Hạng C
4/1/11
590
1.403
93
Oay bác đang chạy con nào mà ga tức thì vậy bác?

Sales giới thiệu bản titan rồi qua hatchback khi tôi yêu cầu nên tôi lộn. Gọi chính xác là bản S hatchback như bác nói bên dưới. Đem ra đường vắng toàn test ở dải 3-5000 vòng nhưng bị trễ mỗi khi kick down hoặc nhồi ga. Tôi đang chạy civic 2.0 sx 2010 (trước hiện nay 1 generation), đến lúc đổi xe mới nhưng gen mới civic đuôi tệ quá.
 
Hạng C
22/3/07
810
166
43
TP HCM
Sales giới thiệu bản titan rồi qua hatchback khi tôi yêu cầu nên tôi lộn. Gọi chính xác là bản S hatchback như bác nói bên dưới. Đem ra đường vắng toàn test ở dải 3-5000 vòng nhưng bị trễ mỗi khi kick down hoặc nhồi ga. Tôi đang chạy civic 2.0 sx 2010 (trước hiện nay 1 generation), đến lúc đổi xe mới nhưng gen mới civic đuôi tệ quá.
Bác có test nhầm xe không vì 3000 vòng là xe em lên 80km rùi, đi số D thì chân ga nhẹ nhẹ là tầm tối đa 2500 chuyển số bác kg thể lúc nào cũng đi 3000-5000 được. Kick down là thế nào em không hiểu nhưng nếu nhồi ga thì kể cả Civic cũng sẽ xuống số để chuẩn bị vượt và đến lúc bắt số mới thì nó mới tăng tốc. Bác cố gắng test lại em khác ở showroom khác xem sao nhé chứ Civic 2010 em nghi không mạnh bằng ANF đâu.
 
  • Like
Reactions: BMW passion boy1
Hạng C
23/11/14
824
1.204
93
Ở tốc độ thấp trong phố đông, phản ứng chân ga dịu lại thì rất an toàn. Nhưng khi đi đường dài thì phản ứng nhanh tức thời, vọt rất êm. Mình mới mua và đi thử xe theo cao tốc SG-LT xuống Vũng tàu. Đặc biệt chế độ ga tự động và giới hạn tốc độ (LIM) rất hiệu quả và tiết kiệm xăng. Hoàn toàn hài lòng...
Vụ xe có Lim em nghĩ rất hay trong hoàn cảnh hiện nay ngoài đường công bộc của chúng ta luôn luôn rình rập, nhăm nhe phạt giới chủ là chúng ta. Hơn nữa đang chạy 50 không để ý chút xe đã lên đến 60, 65 ngay rồi.
 
Hạng C
23/11/14
824
1.204
93
bản ở Châu Á máy 1.5L - công suất 132Kw, bản ở VN 1.6L - công suất có 92 kW --- sao lại chênh lệch về công suất nhiều vậy, VN mình giàu nên đi xe íu cho nhập khẩu nhìu xăng àh.. hay là ghi 1.6 ngoài vỏ cho nó ngầu còn thực chất trong ruột là 1.4... mấy chế thông não em phát..
Nguyên nhân ở cái Ecoboots thần thánh đó bác. Máy 1.6 ở Việt Nam là Duratec nên có 92 Kw, 1.5 Ecoboost nó 132 là bình thường thôi mà, vì máy tăng áp.
 
Hạng D
9/7/09
1.749
959
113
Kiểu dáng mạnh mẽ. Lại thêm động cơ Ecoboost nữa thì quá tốt rồi!
 
Hạng C
27/7/14
533
983
93
Cái Ford ANF hiện h kén người tiêu dùng là do giá thôi !!! Bản 2.0 cao nhất mà giá gần tỷ bạc :3dngacnhien: