Cảm giác lái, và cảm giác an toàn khi lái xe thì ford làm rất tốt.
Để cảm nhận thì bác phải chạy trên nhiều loại đường, thử lắc tay lái khi đang chạy từ 50-60kmh trở lên, đến 80-90kmh (Vì sao phải thử cái này, vì khi bác đi xa, các bác thường lên 80-90kmh, nếu có vấn đề, tài thường xử lý theo bản năng là lắc tay lái, rồi mới đạp thắng. Nếu xe ko bám đường tốt, nhẹ, cảm thấy xe bị bồng bềnh, cảm giác bị nhấc bổng lên 1 bên, và nguy hiểm hơn là mất lái, văng xe, ....).
Kiếm đường ngon, vắng một chút, vào cua với tốc độ từ 40-50km trở lên. Lý do thử cái này cũng như ở trên.
Em đã từng gặp tình huống chạy quốc lộ, do phản chiếu của các tủ kính bán hàng dọc đường, tưởng có xe cắt ngang đầu, đã từng đánh lái, nhưng xe bám gọn theo đường cong của hướng vo lang lái. Rất may là ko có gì. Nếu xe ko ổn định hoặc quăng đít thì sẽ văng vào con lương sát bên hông xe.
Sau khi thử xong, bác chủ sẽ biết nên chọn thằng nào.
Em ko dìm thằng nào cả. Nên bác cứ thử hết. Hehe
Để cảm nhận thì bác phải chạy trên nhiều loại đường, thử lắc tay lái khi đang chạy từ 50-60kmh trở lên, đến 80-90kmh (Vì sao phải thử cái này, vì khi bác đi xa, các bác thường lên 80-90kmh, nếu có vấn đề, tài thường xử lý theo bản năng là lắc tay lái, rồi mới đạp thắng. Nếu xe ko bám đường tốt, nhẹ, cảm thấy xe bị bồng bềnh, cảm giác bị nhấc bổng lên 1 bên, và nguy hiểm hơn là mất lái, văng xe, ....).
Kiếm đường ngon, vắng một chút, vào cua với tốc độ từ 40-50km trở lên. Lý do thử cái này cũng như ở trên.
Em đã từng gặp tình huống chạy quốc lộ, do phản chiếu của các tủ kính bán hàng dọc đường, tưởng có xe cắt ngang đầu, đã từng đánh lái, nhưng xe bám gọn theo đường cong của hướng vo lang lái. Rất may là ko có gì. Nếu xe ko ổn định hoặc quăng đít thì sẽ văng vào con lương sát bên hông xe.
Sau khi thử xong, bác chủ sẽ biết nên chọn thằng nào.
Em ko dìm thằng nào cả. Nên bác cứ thử hết. Hehe