I 30 đi bác ơi, dù gì thì I củng là hàng nhập nguyên chiếc, với lại I 30 hàng FULL nội thất đẹp hơn nhiều, bây giờ mà bác mua I 30 thì model 2009 rùi. nếu bác thích I 30 thì alo em. Em để giá tốt cho mà đi,
Bên em có loại 2009 Full option đấy!
Bác alo em theo số : 093 777 2939 - 094 777 2939
Em tên Trung!
Cảm ơn Bác nhiều
Bên em có loại 2009 Full option đấy!
Bác alo em theo số : 093 777 2939 - 094 777 2939
Em tên Trung!
Cảm ơn Bác nhiều
i 30 full bác ợ. (smart key, sunroof, cảm biến de, đèn cảm ứng, mâm 16",...bi nhiêu đủ hơn focus s rồi bác)
Bác vào box hyundai mà lại hỏi về Ford thì khó trả lời quá........Em bỏ 1 phiếu cho I30, chúc bác sớm có xe.
bài phát biểu ở link otofun có đoạn
-------------------
Focus 2.0 AT ăn xăng tương đối, thường vào khoảng trên 12 lít (có khi còn hơn) đường thành phố. Được cái hộp số tự động của con này hoạt động ngon lành. Nếu các bác có gắt chân ga mới thấy rõ cảm giác chuyển số. Còn nếu chạy số tay, khi vận tốc chưa đủ, các bác không thể chuyển sang số cao hơn. Có lẽ đây chính là nguyên nhân làm cho xe ăn xăng hơn mức thông thường.
-------------------
thì những ai dùng ford sẽ hiểu bác này chắc chỉ đc chạy Focus có ...1 lần vì sao:
Được cái hộp số tự động của con này hoạt động ngon lành. Nếu các bác có gắt chân ga mới thấy rõ cảm giác chuyển số
ai chạy xe cũng có thể biết ngay lúc nào nó sang số, nhưng ngược lại với trên, kickdown sang số lại êm hơn hạ ga từ từ, đó là một ví dụ nhỏ
khi vận tốc chưa đủ, các bác không thể chuyển sang số cao hơn
???? thế nào là chưa đủ??? 40km/h có thể sang số 4 vậy là đủ hay không? rất khập khiễng vì I30 lại không có M +/- để so sánh
lại nữa, bác này viết về focus đời có cửa nóc fulloption mà quên mất ghế nó cũng chỉnh điện
cuối cùng kết luận I30 ~ BMW, Mer... làm em nhớ có bác so Cap với BMW X5, niềm yêu thương vô tận khiến ai cũng có thể so bà vợ già của mình nhan sắc tựa Tây Thi bác ạ
bác nên ra showroom xem, nếu có thể lái thử, ưng cái nào thì múc, độ cách âm, cảm giác lái... hay đc nhắc tới đa phần là câu vuốt đuôi cửa miệng theo báo chí, nó không có khái niệm tiêu chuẩn rõ ràng, nhất là trên các dòng xe thương mại
-------------------
Focus 2.0 AT ăn xăng tương đối, thường vào khoảng trên 12 lít (có khi còn hơn) đường thành phố. Được cái hộp số tự động của con này hoạt động ngon lành. Nếu các bác có gắt chân ga mới thấy rõ cảm giác chuyển số. Còn nếu chạy số tay, khi vận tốc chưa đủ, các bác không thể chuyển sang số cao hơn. Có lẽ đây chính là nguyên nhân làm cho xe ăn xăng hơn mức thông thường.
-------------------
thì những ai dùng ford sẽ hiểu bác này chắc chỉ đc chạy Focus có ...1 lần vì sao:
Được cái hộp số tự động của con này hoạt động ngon lành. Nếu các bác có gắt chân ga mới thấy rõ cảm giác chuyển số
ai chạy xe cũng có thể biết ngay lúc nào nó sang số, nhưng ngược lại với trên, kickdown sang số lại êm hơn hạ ga từ từ, đó là một ví dụ nhỏ
khi vận tốc chưa đủ, các bác không thể chuyển sang số cao hơn
???? thế nào là chưa đủ??? 40km/h có thể sang số 4 vậy là đủ hay không? rất khập khiễng vì I30 lại không có M +/- để so sánh
lại nữa, bác này viết về focus đời có cửa nóc fulloption mà quên mất ghế nó cũng chỉnh điện
cuối cùng kết luận I30 ~ BMW, Mer... làm em nhớ có bác so Cap với BMW X5, niềm yêu thương vô tận khiến ai cũng có thể so bà vợ già của mình nhan sắc tựa Tây Thi bác ạ
bác nên ra showroom xem, nếu có thể lái thử, ưng cái nào thì múc, độ cách âm, cảm giác lái... hay đc nhắc tới đa phần là câu vuốt đuôi cửa miệng theo báo chí, nó không có khái niệm tiêu chuẩn rõ ràng, nhất là trên các dòng xe thương mại
Nói vui với bác chủ thớt tí. Việt nam ta hay có thói quen sử dụng xe (lành) có nghĩa là xe bình dân và bền ----->(xe dành cho những người sợ tốn tiền
). Ford focus S là một xe rất nổi tiếng tại mỹ và toàn châu âu. Huyndai I30 thì còn lâu mới nổi tiếng, và sẽ chẳng bao giờ sánh được giá trị sử dụng với FocusS được. Có lẽ chỉ có ở VN mới có những trường hợp cho rằng I30 hơn Ford focus S mà thôi. Bác thích chiếc nào thì múc chiếc đấy! E đi xe đạp còn phải tốn tiền trà đá mừ, lo chi mấy vụ xăng cộ bác ui.