Hạng B2
18/5/16
248
290
63
42
Chuẩn với Tây, nhưng nhà có 1 cái xe, ngồi vô đi lâu mà nội thất chật thì tù túng lắm bác. Ford Focus chỉ sướng người lái thôi. Chứ bác chử cho hai cụ và cháu ngồi sau xe nội thất rộng xem các cụ ý kiến thế nào. Túm lại là Focus mà ngon toàn diện thì cũng chẳng bán ở cái giá đó.
Cụ nói đúng Focus là một con xe ngon nhưng do thằng Ford VN ko biết làm ăn. Định giá ban đâu quá cao làm nản lòng người tiêu dùng, anh Hải là nắm bắt được tình hình định giá phù hợp với mức thu nhập của người dùng... Với Ford để các đại lý báo già tùm lum, trước tôi đi khảo giá các đại lý của ford mà mờ hết cả mắt...
 
Hạng B2
3/1/14
162
117
43
thông số cơ bản của focus không thua kém các dòng khác cùng hạng, nếu thiết kế tapi cửa mỏng hơn một tí và hàng ghế sau lui lại khoang hành lý khoảng 5cm nữa thì quá ok, ngoại hình xấu đẹp theo sở thích của mỗi người, xe cùng hạng C dưới 1 tỷ thì chả có em nào lái ngon hơn focus
 
Hạng C
3/9/14
530
130
43
- Nhu cầu xe cá nhân bên Mỹ và Châu Âu khác hoàn toàn ở VN... Thường mỗi người 1 chiếc như xe máy ở VN. Nhà hai vợ chồng và 2 đứa con chỉ cần 1 chiếc Focus và 1 chiếc Fiesta là đủ... Chồng Focus vợ Fiesta, Phụ nữ châu âu lái xe trong phố thích xe nhỏ gọn, tiện cho việc di chuyển và xoay sở.. Đưa con đi học bọn trẻ ngồi sau cần gì quá rộng... Nếu đi cả gia đình thì Focus là đủ, hai vợ chồng phía trước, bọn trẻ ở hàng ghế sau... Bọn họ tiêu trí an toàn là hàng đầu, nên xe có khung gầm ,vỏ phải chắc chắn.. Gia đình nào có điều kiện sẽ sắm thêm 1 con rộng dãi hẳn để phục vụ cả gia đình cuối tuần đi chơi xa... Như Anpha của Toy, Odyssay của Honda...
- Việt Nam từ trước tới giờ xe oto cá nhân là tài sản của cả gia đình, càng to càng rộng là càng tốt... Thứ nhất là đi được nhiều người, có trở bạn bè mới khoe được khoang rộng... Bọn tây lông mỗi thằng một xe như bên mình mỗi thằng 1 xe máy có trở nhau bao giờ đâu mà cần phải khoe... Từ đó mà gây nên hiệu ứng đám đông nhà nhà, người người đi mua xe tiêu trí đầu tiên là phải rộng, sau mới tính tới an toàn...
- Tôi sài Focus thấy nhà hai vợ chồng 1 đứa con đi lại thoải mái, thỉnh thoảng về nội về ngoại trở thêm 2 ông bà khốt ngồi sau thấy cũng ok... Các cụ cứ kêu chật, xe đi bao giờ có trở full 5 người, hay chỉ là đi một mình...
Bác cầm lái hay bác ngồi sau?
 
Tập Lái
31/12/16
17
10
3
31
Focus ế bởi 3 lý do chủ yếu sau:
- Mồm cá trê
- Nội thất chật chội
- Đồn thổi Ford tốn xăng.
 
MHa confirmed
Hạng B2
27/9/16
119
151
43
em vừa xem bên autodaily họ bảo con mới này rộng hơn 53mm , mà em coi video giới thiệu nó full đồ chơi luôn các bác ơi . HUD , loa B&O , sạc dt ko dây , đèn pha bi led mắt liếc , cảnh báo chệch làn đường , đọc biến báo trên đường ... tính năng an toàn búa xua về VN mà có mấy thứ này + giá ngon nữa chắc bán chạy :v
 
9/5/16
4.095
4.265
113
Bình Phước
Cụ nói đúng Focus là một con xe ngon nhưng do thằng Ford VN ko biết làm ăn. Định giá ban đâu quá cao làm nản lòng người tiêu dùng, anh Hải là nắm bắt được tình hình định giá phù hợp với mức thu nhập của người dùng... Với Ford để các đại lý báo già tùm lum, trước tôi đi khảo giá các đại lý của ford mà mờ hết cả mắt...
Ở cái Việt Nam này, tinh thần số đông rất phát triển, cứ cái gì người ta xài nhiều là ngon. Ra đường cứ thấy vios chạy đầy đường là tưởng ngon. Muốn kinh doanh ở xứ này thì phải biết tâm lý của số đông như vậy. Đầu tiên là phải để cho người tiêu dùng biết mình là ai. Càng nhiều người mua càng tốt bằng cách giảm lợi nhuận, giảm giá thành, tiếp cận khách hàng ít tiền, tiếp cận thị trường vùng sâu vùng xa. Sau đó khi chiếm được thị phần rồi thì mới bắt đầu làm giá, định dạng thương hiệu. Ông ford làm ngược lại với quy trình đó nên càng ngày càng ốm đói, còm nhom. Một chiến binh không vác nỗi khiên và kiếm thì chiến được với ai ở xứ này. Chết là điều tất yếu nếu anh Ford cứ tinh tướng.