Không phải chém mà là giá qui định của hãngỐi, vậy là e bị chém hả bác.
đó là 1, còn 1 cái hay bị là bu ri tèo làm máy yếuXe tôi bị rung máy khi để garanty có phải do cao su chân máy k các bác
Đúng bácXe tôi bị rung máy khi để garanty có phải do cao su chân máy k các bác
Xe e từ 2017 đến giờ mới tèo 1 sensor ABS, hy vọng bền bỉ theo năm tháng, chứ vừa rồi thấy vnexpress đánh giá hay hỏng vặt này nọ cũng thấy ghê ghê...
Chổ này quen quen à nha! Terracota phỏng cụXe e từ 2017 đến giờ mới tèo 1 sensor ABS, hy vọng bền bỉ theo năm tháng, chứ vừa rồi thấy vnexpress đánh giá hay hỏng vặt này nọ cũng thấy ghê ghê...
View attachment 2670815
Ấy, ko giám giấu bác, chính xác là terracotta đấy ạChổ này quen quen à nha! Terracota phỏng cụ
2012, 13v.
Nhược điểm: Băng sau chật (vì vỏ dày), hư hỏng lặt vặt nhiều hơn Altis, đồ thay cũng mắc hơn chút. Ăn xăng cũng hơn luôn. Cơ bản chi phí sử dụng khoảng 150% so với Altis. Ngoài ra thì hộp số 4AT hơi giựt. Xe em giờ máy đã hơi xuống (1 phần cũng vì em chạy như đua, xe em 13v thì chắc phải bằng xe khác 25v)
Ưu điểm: Phân khúc bình dân thì Focus cân hết mọi thể loại luôn, đầm và chắc nịch, ôm cua gấp cực kỳ tự tin. Cộng với máy 2.0 145hp 4AT đủ thỏa mãn 1 thằng mê tốc độ như em (đã chạy ở ngưỡng 180 km/h cực kỳ ổn định luôn, chia sẽ cho bác nào ko biết. Focus chạy sướng nhất là ở ngưỡng 140+), nói chung leo lên là em cứ đạp redline thôi nên dù em ở tỉnh lẻ mà xăng toàn 13l ). Focus có cái hay là phuộc và treo cực kỳ chắc, chạy đường xấu 100+ vẫn tự tin
Nhà mới mua CX-8 cơ mà CX-8 vận hành dưới Focus 1 bậc:
- Đường đẹp: CX-8 tầm 80-90% so với Focus
- Đường xấu thì CX-8 phải gọi Focus bằng cụ
Nhược điểm: Băng sau chật (vì vỏ dày), hư hỏng lặt vặt nhiều hơn Altis, đồ thay cũng mắc hơn chút. Ăn xăng cũng hơn luôn. Cơ bản chi phí sử dụng khoảng 150% so với Altis. Ngoài ra thì hộp số 4AT hơi giựt. Xe em giờ máy đã hơi xuống (1 phần cũng vì em chạy như đua, xe em 13v thì chắc phải bằng xe khác 25v)
Ưu điểm: Phân khúc bình dân thì Focus cân hết mọi thể loại luôn, đầm và chắc nịch, ôm cua gấp cực kỳ tự tin. Cộng với máy 2.0 145hp 4AT đủ thỏa mãn 1 thằng mê tốc độ như em (đã chạy ở ngưỡng 180 km/h cực kỳ ổn định luôn, chia sẽ cho bác nào ko biết. Focus chạy sướng nhất là ở ngưỡng 140+), nói chung leo lên là em cứ đạp redline thôi nên dù em ở tỉnh lẻ mà xăng toàn 13l ). Focus có cái hay là phuộc và treo cực kỳ chắc, chạy đường xấu 100+ vẫn tự tin
Nhà mới mua CX-8 cơ mà CX-8 vận hành dưới Focus 1 bậc:
- Đường đẹp: CX-8 tầm 80-90% so với Focus
- Đường xấu thì CX-8 phải gọi Focus bằng cụ