Đâu phải muốn mượn là đc, quan trọng là Ford có thể coi là hãng mẹ của Aston Martin, cũng như Ford lắm giữ kha khá cổ phần của Mazda nên nhiều xe Mazda chung khung gầm với Ford luôn.Cá trê bay giờ một bầy rồi bác ơi, nhưng mà mỏm cá trê em này cong cong tí là y hệt aston mảtin db9 luôn, đa số mấy mẫu xe sau này đều mượn ý tưởng các dòng siêu xe đi trước.
Fusion chính là Mondeo mà bác ở thị trường Mỹ ngt gọi là FusionĐuôi giống y như mondeo thôi! Chẳng khác gì cả!
Chuẩn bác, em nó là MÔng Đau, tên Fusion bên châu Âu, châu Mỹ...Nó là con Mông Đau thì phải, bán đâu có được nen khỏi nhập rồi.
Đem về ế dài...gia nhập Top 10 xe ế thì khổ!!!
Anh @Xe-chuong-ga sẽ chửi anh vì cái tội chê Sonata.Xe nhập option tận răng mà bác đòi rẻ hơn Acc thì đi Sonata đi cho rẻ bác ơi, nhìn con Sonata xem, gần như rẻ nhất dòng D nhập, mà option bị cắt nát bấy
Cũng hóng và mong e ý về VN sớm.Đến thời điểm này thì Ford sẽ chờ đến 2018 khi thuế NK xuống, chứ lắp ráp lúc này không phải bài toán tốt. Em nó sẽ trở lại thôi bác ơi!
Ford Fusion 2017 mới vừa chính thức xuất hiện tại triển lãm NAIAS đã làm thay đổi cuộc chơi của các dòng sedan cỡ trung với hàng loạt công nghệ trên xe và nhiều phiên bản động cơ mới.[pagebreak][/pagebreak]
Có 2 động cơ mới Fusion V6 Sport và Fusion Platinum, song song với 2 động cơ hybrid Fusion Hybrid và Fusion Energi plug-in hybrid, nâng tổng số xe Fusion sở hữu động cơ EcoBoost lên con số 3.
Trong đó, Fusion V6 Sport sử dụng động cơ turbo kép 2.7 EcoBoost V6 có công suất 325 mã lực, mô-men xoắn cực đại 475 Nm. Xe trang bị hệ dẫn động AWD. Với những thông số này, Ford tự tin sản phẩm của mình đánh bại Toyota Camry, Honda Accord cũng như BMW 340i. Không những thế, ngoại hình của bản này còn được tô đậm nét ở phần hốc gió sâu, lưới tản nhiệt đen bóng, bộ mâm đúc 19 inch, cản sau hầm hố và ống xả kép.
Phiên bản Fusion Platinum thì sở hữu động cơ EcoBoost 2.0 L và hệ dẫn động AWD. Nội thất xe được bọc da Cocoa trên bảng điều khiển, cửa xe, trong khi vô lăng được bọc da Venetia hoàn toàn thủ công. Nó cũng đi kem bộ mâm hợp kim 19 inch mạnh mẽ và lớp sơn Magnetic sang trọng trên lưới tản nhiệt.
Fusion Hybrid và Fusion Energi mới thì có khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn đi cùng với công suất cao hơn. Fusion Energi sở hữu bộ pin lithium-ion 7.6-kilowatt-hour có thể đi liên tục quãng đường 30.5 km nếu chỉ sử dụng điện. Nó cũng sẽ tự động chuyển sang chế độ chạy động cơ xăng 2.0 L nếu pin sắp hết, giúp chủ xe lái thêm quãng đường dài 800 km nữa. Dù vậy, Fusion Energi có thể sạc điện lại hoàn toàn năng lượng chỉ trong 2,5 giờ.
Ford cũng cho biết bộ pin trên 2 dòng xe hybrid của mình còn nhỏ và gọn hơn nhiều so với chiếc xe đối thủ Toyota Camry Hybrid. Cả 2 phiên bản sử dụng điện này đều có thể tăng tốc đến 137 km/h nếu chỉ sử dụng động cơ điện.
View attachment 408719
View attachment 408720
View attachment 408721
View attachment 408722 View attachment 408724
Mẫu sedan cỡ trung của Ford được trang bị nhiều công nghệ an toàn tối ưu nhất hiện nay của hãng như: đỗ xe tự động, hỗ trợ giữ làn đường, phát hiện điểm mù, phát hiện người qua đường phía trước... Các chi tiết nội thất cũng hiện đại và dễ điều khiển hơn.
Đặc biệt, hệ thống Sync3 sẽ khiến cho trải nghiệm giao tiếp, giải trí và kết nối của người lái trở nên tuyệt vời và thuận tiện. Tùy chọn Sync Connect trên Sync3 còn cho phép người dùng khởi động xe từ xa, lập trình thời gian khởi động trong tương lai, mở và khóa cửa xe bằng điện thoại thông minh.
Hiện chưa có giá bán dành cho dòng Fusion mới. Xe sẽ đến các đại lý ở Mỹ vào mùa hè này. Riêng phiên bản thể thao Fusion V6 Sport sẽ xuất hiện chậm hơn sau đó vài tuần.
Ford Fusion so sánh với Toyota Camry
Ford Fusion so sánh với Honda Accord
Đang máu em này