Hạng D
23/10/15
2.780
4.775
113
TPHCM
bác có vẻ chắc chắn nhỉ? Cho e vài lí do tại sao được ko ạ?! để e tham khảo cho bản thân :D
Em báo cáo với bác bình loạn của em . em ko wơ đũa cả nắm chỉ nói lên tâm trạng của người đã bị dzụ khỵ
1/ Cái gọi là kiểm tra 167 bước gì đó : nhắm mắt kiểm tra ( nói chung là ghi để trấn an khách hàng trước khi mua ) xong mới biết .
2 / Phòng kỹ thuật : Thợ kỹ thuật phá của khách hàng làm xong ko còn nguyên vẹn như ban đầu . sửa xong mà lành ko nói đằng này ...
3 / bảo hành bảo hiết gì đó : trong thời gian bảo hành nếu có hư phải tự bỏ tiền ra thay ko có chuyện hãng thay cho ko . mặc dù món đó là hãng phải chịu trách nhiệm trong điều kiện và thời gian bảo hành của hãng .
4 / Nhân viên kinh doanh : Xong việc đường ai nấy đi ...
5 / Chăm sóc khách hàng : ko một lời hỏi thăm tình trạng con V2 trong thời gian BH hay thông báo kiểm tra theo định kỳ ...
Em chỉ túm gọn 5 cái trên và kết luận nhanh gọn của em . Thấy mà sợ ...
 
Hạng B2
17/11/15
230
387
63
Bắc Ninh
Bản thân e thấy có thêm lự chọn cho khách hàng ko đủ xèng mua xe mới mà lại chưa có kiến thức về xe. Dù sao thì cũng có chỗ để bám vào khi có vấn đề xảy ra.
Xe Ford cũ e thấy con Laser cũng ổn đấy chứ. Mondeo thì e chưa dùng nên chưa biết.
Khi Ford cung cấp dịch vụ này thì giá của những chiếc xe cũ cũng ko hề rẻ phải ko bà con?
 
  • Like
Reactions: donvvvn
Hạng D
7/9/14
3.499
5.698
113
44
Sài Gòn
Em báo cáo với bác bình loạn của em . em ko wơ đũa cả nắm chỉ nói lên tâm trạng của người đã bị dzụ khỵ
1/ Cái gọi là kiểm tra 167 bước gì đó : nhắm mắt kiểm tra ( nói chung là ghi để trấn an khách hàng trước khi mua ) xong mới biết .
2 / Phòng kỹ thuật : Thợ kỹ thuật phá của khách hàng làm xong ko còn nguyên vẹn như ban đầu . sửa xong mà lành ko nói đằng này ...
3 / bảo hành bảo hiết gì đó : trong thời gian bảo hành nếu có hư phải tự bỏ tiền ra thay ko có chuyện hãng thay cho ko . mặc dù món đó là hãng phải chịu trách nhiệm trong điều kiện và thời gian bảo hành của hãng .
4 / Nhân viên kinh doanh : Xong việc đường ai nấy đi ...
5 / Chăm sóc khách hàng : ko một lời hỏi thăm tình trạng con V2 trong thời gian BH hay thông báo kiểm tra theo định kỳ ...
Em chỉ túm gọn 5 cái trên và kết luận nhanh gọn của em . Thấy mà sợ ...
Chia bùn cùng bác!!! :3dngacnhien:
 
  • Like
Reactions: Ar Tran
Hạng D
25/3/14
1.568
860
113
Mua xe cũ là chấp nhận rủi ro trong đó!may mắn thì gặp đc chiếc xe vừa ý , ko thì hơi khó chịu tí vậy thôi!
 
  • Like
Reactions: Jackie Huy
Hạng D
30/11/10
3.974
62.995
113
Vụ kiểm định gì hôm trước bên Saigon Ford sau rồi ta?! :D
 
Hạng B2
18/11/14
147
170
43
41
Các bác cứ tham khảo giá thử. Đảm bảo là giá không thấp hơn mua xe mới là bao. Em từng lên 5giay xem giá của 1 số xe bên Sài Gòn Ford mà phát hoảng.
 
  • Like
Reactions: Jackie Huy
Hạng D
4/2/08
4.601
6.473
113
TPHCM
cách đây 1 năm em mua xe lần đầu, vào Ford xem xe cũ thì có 1 chiếc Fiesta Titanium odo tầm 8500km... còn bão hàng chính hãng gần 2 năm + 1 năm xe cũ nhưng khi hỏi cái giá thì quá cao, tận 540 triệu trong khi xe mới lúc đó deal kịch trần chỉ có 565 triệu.
 
Hạng D
8/4/12
1.267
999
113
Có gói BH 1 năm/20.000 km thì chắc mắc dzoỳ ha.