Mà phải x 28 tỉ VND mới đúng bác hè. Mà có 5 tr. Euro thì có nhằm nhò gì hè.USD thay bằng VND thì ổn hơn ko hè,,
Dòng này là con bệnh đó bác,,,Gần nhà có bác kia chạy gần chục năm rồi, bền ghê
Như nuôi ông bị ung thư mà mãi ko chịu chết. Ngồi đó mà bềnGần nhà có bác kia chạy gần chục năm rồi, bền ghê
Focus ANF 2013 thì đúng mắc thật (8xx chưa giấy) vì em không chịu nổi nên mua bản classic ghia 2.0 ra giấy 73x chứ Focus eco 1.5t thì cái giá quá ok luôn, bản trend lúc sắp khai từ tầm 2018-2019 gì đó ra giấy có 6xx (57x sau VAT hay sao á) đc động cơ 180 mã, chạy thì chả ngán ai trong tầm 1 tỷ luôn (thời chưa có lux a ) )Bao lâu không chịu ra bản mới thì doanh số không kém mới lạ. Ở VN, vẫn nuối tiếc em Focus nhất. Xe ngon mà giá trên trời.
Chưa ở đâu thị trường xe hơi lại giống như ở VN. Một điều lạ là mặt háng đóm không thay đổi gì. HÀng năm cứ mổi năm tăng giá 6-8% thì lại được khách hàng chào đón như là một vị thánh. còn xe giảm giá để khách hàng dể tiếp cận thì bị kì thị là mất giá.
À mà ford sang VN hay bất kì đâu đều có doanh số không ngon lành gì vì sự tốn xăng và một số linh kiện không được nồi đồng cối đá cho lắm, dể hỏng vặt, ví dụ như dàn điện của em mondeo này. Hay nói cách khác, Ford không tìm hiểu thị hiếu và tâm lý của thị trường thì... ẹo là phải
À mà ford sang VN hay bất kì đâu đều có doanh số không ngon lành gì vì sự tốn xăng và một số linh kiện không được nồi đồng cối đá cho lắm, dể hỏng vặt, ví dụ như dàn điện của em mondeo này. Hay nói cách khác, Ford không tìm hiểu thị hiếu và tâm lý của thị trường thì... ẹo là phải