Re:Em dang co y dinh cuoi vo 2 la em Mondeo khong doi 2003 or 2004 ca bac tu van
Mondeo chiếc nào cũng hú như máy bay phản lực hết á, là do cái quạt két nước chứ chả phải do máy... cửa kêu kẹt kẹt cân lại là hết liền, xe nào cũng có thể bị... cái này không có gì hệ trọng..
xe 120K km mà nội thất còn mới thì 100% tút tát lại, ghế da thật ngồi 20K km đủ nhăn rồi, Mondeo cái nút lấy gió trong xe nào cũng tróc nên đừng lạ vì chế độ auto nó giống Mer là lấy gió ngoài, nên nút này bị nhấn thường xuyên...
nội thất bác coi kỹ cho em mấy cái nút chỉnh nhạc ở cái pêdal dưới vô lăng, nút +/- số trên vô lăng, nút lên/xuống rèm sau, bộ nhớ ghế + gương hậu phải còn hoạt động, mấy tiện ích linh tinh như ghế tự lùi khi tắt máy, cụp gương... mở nhạc nghe thử tiêng bas coi có bị rè không, LCD trước phải tắt khi cài D (gin, chưa chọc ngoáy), gương hậu trong tự giảm sáng khi chiếu đèn...
máy thì xe chạy 120K km cũng chưa hề gì, tuổi này chỉ thay dây cao áp hoặc mobin thôi, khi chạy thử chọn buổi trưa nắng nóng, bật máy lạnh auto hạ kính nghe tiếng quạt gió xem có hú bất thường không (sensor nhiệt), khi chạy đạp ga tăng tốc ngọt sang số êm là OK, nhớ kiếm cái dốc để đổ dốc, khi xuống dốc cứ để D, nhấp phanh thử xem chế độ hỗ trợ hoạt động thế nào (xe ghì và có khả năng tự về số thấp, cái này không phải xe đời Tống nào cũng có nhé), dừng xe để D, đạp phanh và nhả phanh bác phải nghe tiếng máy giảm/tăng rõ rệt (Mondeo có chế độ này, nó giảm ga ngay khi nhấp phanh giúp phanh hiệu quả hơn) với xe khác thì phanh hay không phanh máy vẫn nổ đều
mấy cái về khung gầm chỉ lo ngại càng A, nhún nếu xe cày thường xuyên... nhưng mấy cái đó rẻ và có sẵn, không ngại...
Mondeo chiếc nào cũng hú như máy bay phản lực hết á, là do cái quạt két nước chứ chả phải do máy... cửa kêu kẹt kẹt cân lại là hết liền, xe nào cũng có thể bị... cái này không có gì hệ trọng..
xe 120K km mà nội thất còn mới thì 100% tút tát lại, ghế da thật ngồi 20K km đủ nhăn rồi, Mondeo cái nút lấy gió trong xe nào cũng tróc nên đừng lạ vì chế độ auto nó giống Mer là lấy gió ngoài, nên nút này bị nhấn thường xuyên...
nội thất bác coi kỹ cho em mấy cái nút chỉnh nhạc ở cái pêdal dưới vô lăng, nút +/- số trên vô lăng, nút lên/xuống rèm sau, bộ nhớ ghế + gương hậu phải còn hoạt động, mấy tiện ích linh tinh như ghế tự lùi khi tắt máy, cụp gương... mở nhạc nghe thử tiêng bas coi có bị rè không, LCD trước phải tắt khi cài D (gin, chưa chọc ngoáy), gương hậu trong tự giảm sáng khi chiếu đèn...
máy thì xe chạy 120K km cũng chưa hề gì, tuổi này chỉ thay dây cao áp hoặc mobin thôi, khi chạy thử chọn buổi trưa nắng nóng, bật máy lạnh auto hạ kính nghe tiếng quạt gió xem có hú bất thường không (sensor nhiệt), khi chạy đạp ga tăng tốc ngọt sang số êm là OK, nhớ kiếm cái dốc để đổ dốc, khi xuống dốc cứ để D, nhấp phanh thử xem chế độ hỗ trợ hoạt động thế nào (xe ghì và có khả năng tự về số thấp, cái này không phải xe đời Tống nào cũng có nhé), dừng xe để D, đạp phanh và nhả phanh bác phải nghe tiếng máy giảm/tăng rõ rệt (Mondeo có chế độ này, nó giảm ga ngay khi nhấp phanh giúp phanh hiệu quả hơn) với xe khác thì phanh hay không phanh máy vẫn nổ đều
mấy cái về khung gầm chỉ lo ngại càng A, nhún nếu xe cày thường xuyên... nhưng mấy cái đó rẻ và có sẵn, không ngại...