Khi tôi chạy số tay của Modeo, kỳ lạ là nếu đang chạy , giảm tốc độ thì số cũng tự động giảm theo, cũng chẳng hiểu thê thì khác tự động ở chỗ nào
hihi, Modeo thì em không có gì để chê, 

Híc, nhưng lạ là cai điều khiển trên chìa hơi khó sử dụng, chôt cửa tự dộng khi chạy lúc hoặt dộng lúc không
Xe của bà chị nên em không chạy thường xuyên, không biết các MOdeo khác như thế naò
Híc, nhưng lạ là cai điều khiển trên chìa hơi khó sử dụng, chôt cửa tự dộng khi chạy lúc hoặt dộng lúc không
Xe của bà chị nên em không chạy thường xuyên, không biết các MOdeo khác như thế naò
To bác HaiNguyen,
Bác nên mượn tài liệu hướng dẫn sử dụng xe của bà chị bác để xem các sử dụng chức năng remote trên chìa khóa. Nếu bác bấm lock hoặc unlock 1 lần thì xe sẽ khóa hoặc mở cửa bên tài và không mở các cửa còn lại. Nếu bấm 2 lần liên tiếp (dưới 1 giây) thì xe sẽ khoác hoặc mở toàn bộ các cửa. Khi ở chế độ khoá kép (bấm 2 lần liên tiếp), xe sẽ nháy các đèn signal 2 lần và bật chế độ chống trộm. Còn khi khóa xe ở chế độ đơn (bấm 1 lần) xe sẽ tự động khóa các cửa còn lại sau 30s (nếu tui nhớ không lầm
vì tui chỉ quen bấm 2 lần liên tiếp cho chắc ăn 
).
Còn về bộ số tự đông xe Mondeo, khi ở chế độ "manual", xe sẽ tự trả số ở tốc độ tương ứng để đảm bảo máy không bị quá tải hoặc bị ép máy. Theo kinh nghiệm của tui thì khi chạy xe ở chế độ Auto (D-mode) xe sẽ tự sang số khi tốc độ tua máy khoảng 2000-2500 rpm, còn ở chế độ "Manual" (Sport-mode), nếu bác không chủ động sang số, xe sẽ tự sang số ở tua máy khoảng 4000-4500rpm để bảo vệ quá tải động cơ. Ở các nước khác, các garage tune xe có thể modify lại chip điều khiển động cơ để tăng giới hạn tua máy lên 6000-7000 rpm. Thậm chí họ cũng bán các modchip qua internet nhưng ở xứ mình thì thua [V][V] vì chẳng có garage nào có bộ console chuyên dụng để đo các thông số động cơ và modify lại.(Vụ này tui đã đi hỏi khắp nơi rùi
)
Bác nên mượn tài liệu hướng dẫn sử dụng xe của bà chị bác để xem các sử dụng chức năng remote trên chìa khóa. Nếu bác bấm lock hoặc unlock 1 lần thì xe sẽ khóa hoặc mở cửa bên tài và không mở các cửa còn lại. Nếu bấm 2 lần liên tiếp (dưới 1 giây) thì xe sẽ khoác hoặc mở toàn bộ các cửa. Khi ở chế độ khoá kép (bấm 2 lần liên tiếp), xe sẽ nháy các đèn signal 2 lần và bật chế độ chống trộm. Còn khi khóa xe ở chế độ đơn (bấm 1 lần) xe sẽ tự động khóa các cửa còn lại sau 30s (nếu tui nhớ không lầm
Còn về bộ số tự đông xe Mondeo, khi ở chế độ "manual", xe sẽ tự trả số ở tốc độ tương ứng để đảm bảo máy không bị quá tải hoặc bị ép máy. Theo kinh nghiệm của tui thì khi chạy xe ở chế độ Auto (D-mode) xe sẽ tự sang số khi tốc độ tua máy khoảng 2000-2500 rpm, còn ở chế độ "Manual" (Sport-mode), nếu bác không chủ động sang số, xe sẽ tự sang số ở tua máy khoảng 4000-4500rpm để bảo vệ quá tải động cơ. Ở các nước khác, các garage tune xe có thể modify lại chip điều khiển động cơ để tăng giới hạn tua máy lên 6000-7000 rpm. Thậm chí họ cũng bán các modchip qua internet nhưng ở xứ mình thì thua [V][V] vì chẳng có garage nào có bộ console chuyên dụng để đo các thông số động cơ và modify lại.(Vụ này tui đã đi hỏi khắp nơi rùi
Theo tôi thì độ cách âm và độ êm của Ford Mondeo là rất tốt - rất đầm và êm.
Còn về Ford Mondeo 2.5l khá bốc (thử xe của bác Digitaleye), điều khiển dễ, máy lạnh rất tốt.
Còn tiêu hao nhiên liệu thì theo tôi biết là với loại 2.5l thì cũng hơi hao, hcạy trong thành phố cũng khoảng 15-16l/Km - khg biết xe của bác Digitaleye thì như thế nào - tuy nhiên đã sắm đến Mondeo rồi thì xăng là chuyện nhỏ [8D][8D]
Còn về Ford Mondeo 2.5l khá bốc (thử xe của bác Digitaleye), điều khiển dễ, máy lạnh rất tốt.
Còn tiêu hao nhiên liệu thì theo tôi biết là với loại 2.5l thì cũng hơi hao, hcạy trong thành phố cũng khoảng 15-16l/Km - khg biết xe của bác Digitaleye thì như thế nào - tuy nhiên đã sắm đến Mondeo rồi thì xăng là chuyện nhỏ [8D][8D]
Tôi không mua Mondeo đâu vì thdwin nói: "<font color="red">chạy trong thành phố cũng khoảng 15-16l/Km</font id="red">"



