Được như ECOSPORT thì thằng Ford nó đã chẳng nhảy cẫng lên, con đó trùm phân khúc trước thời Kona xuất hiện chạy nhiều như lợn con.Nhìn no ko cân đôi như con edge. Mang escape về có khi lại như ecosport
SUV đô thị ECOSPORT bá chủ, 1/2 tải Ranger bá chủ, SUV cỡ bự tính tới bây giờ Explorer vẫn trùm. Ford nó cũng có những dòng xe bá chủ tại thị trường VN nhé.
900 còn chả ăn được nữa là 1 tỏi thương hiệu Honda, bảo trì bảo dưỡng ngon nghẻ nó quan trọng lắmBán giá xấp xỉ 1 tỏi thì ăn dc CR-V ko nhỉ ?
Nghe tới escape là nghĩ tới xăngCó nên xin thủ tục mở cây xăng để đón đầu Escape ko nhỉ
Thêm Transit nữaĐược như ECOSPORT thì thằng Ford nó đã chẳng nhảy cẫng lên, con đó trùm phân khúc trước thời Kona xuất hiện chạy nhiều như lợn con.
SUV đô thị ECOSPORT bá chủ, 1/2 tải Ranger bá chủ, SUV cỡ bự tính tới bây giờ Explorer vẫn trùm. Ford nó cũng có những dòng xe bá chủ tại thị trường VN nhé.
Chuẩn bác em quên, Transit giờ vẫn vua dòng 16 chỗ. Con Solanti của Hyundai cũng cạnh tranh ác lắm mà vẫn chưa qua được.Thêm Transit nữa
Do đó nhiều bác cứ bảo sao Ford nó lay lắt ở VN mà vẫn ko cải tổ. Thực ra Ford nó chỉ lay lắt dòng sedan B C mây con phổ thông với trước là con SUV Everest mẫu cũ thôi.
Dạo này cũng ráng thay đổi, gì chứ dù biết là 1/2 tải Hilux nó ngon hơn nhiều nhưng bản thân em vẫn thích mua 1 chiếc Ranger. Cứ thấy nó hợp lý hàng hóa ok, đẹp nhìn hợp nhãn.
Ford bây giờ đâu còn hao xăng!Có nên xin thủ tục mở cây xăng để đón đầu Escape ko nhỉ
Ford bây giờ đâu còn hao xăng!
Đỡ hao hơn thôi nhưng vẫn ăn uống nhiều hơn các hãng khác ở cùng phân khúc đó bác ơi. Mấy bác kia bảo civic đi đô thị gì mà có ~8L/100km làm em hãi hùng nhìn đồng hồ chiếc focus của em, nó báo 11.2L/100km.