Lái sướng và đầm chắc thì đúng, còn tiết kiệm thì không nha bác. Đánh đổi mà, thân vỏ dày dặn đầm chắc thì phải hy sinh tiết kiệm nhiên liệu.Ford đi rất sướng, cứng vững, cảm giác lái, công nghệ an toàn rất nhiều. Thiết kế ngày càng đẹp hơn, động cơ cũng ngon hơn nhưng định kiến của người Việt vẫn còn nhiều. Vấn đề này có lẽ do chính sách bán hàng, hậu mãi quá dở. Vụ lỗi hộp số không được xử lý thoả đáng ngay từ đầu.
Mình đang dùng Ford fiesta 2016, mình thấy trong tầm giá không có chiếc nào lái sướng, đầm chắc và tiết kiệm như thế. Mục tiêu bây giờ là kiếm tiền đổi Ford Everest Biturbo
Focus em đồ là sẽ chỉ còn bán ở châu Âu và TQ. Tất cả các thị trường còn lại, Ford sẽ chỉ tập chung bán Pickup trucks, crossover, và SUV. Ở VN ta, Mông đau đã bị thủ tiêu mấy năm rồi. Giờ đến Fiesta và Focus cũng sẽ tuyệt chủng nốt. Như vậy là Ford sẽ còn rất ít dòng xe để bán và thiếu hẳn một chiếc SUV hoặc Crossover cỡ trung/nhỏ (trước đây là vị trí của Escape). Em đồ là Ford sẽ phải nghĩ sẽ mang Escape về lại hay mang con Puma này về. Puma về thì chắc ăn thịt luôn thị phần của Ecosport! Dây chuyền lắp Ecosport thì mới đầu tư... Từ đó suy ra = Puma không về Việt Nam theo đường chính hãng!
Ford dạo này thích mồm rộng mà bác, xe lớn thì ok xe nhỏ nhìn ngáo ngáo nhưng càng nhìn càng thấy duyên (em ko nói đẹp) có chất riêng.Cái mặt nạ galang trước của ford và của mazda em thấy ko mê được tí nào. Nhất là mấy dòng xe cỡ nhỏ.
Eco ở Ấn Độ định vị là SUV cỡ A với trục cơ sở 1m5, đối thủ là Hyundai Venue. Puma mới chính là đối thủ của Kona khi 2 con đều có trục cơ sở 1m6Đã nói là định vị trên eco dưới... Rồi còn gì bác
Nên chắc chắn là sẽ cao hơn eco một chút (nếu lắp ráp), còn nhập thì xác định lại ế kinh niên
Bác ko đọc bài ah?Eco ở Ấn Độ định vị là SUV cỡ A với trục cơ sở 1m5, đối thủ là Hyundai Venue. Puma mới chính là đối thủ của Kona khi 2 con đều có trục cơ sở 1m6
Con puma này và con eco có thế coi là chung khung gầm (fiesta). Nhưng con puma này thiết kế hiện đại và option sẽ cao hơn eco, nên giá sẽ cao hơn eco