Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Em cũng nghĩ như bác. Tài xế khó mà thích ứng được. Trừ khi lúc đậu/ de xe vô bãi tốc độ <5km/h thì thay đổi tỷ lệ góc đánh lái, còn trên 5km/h lại bình thường. Hay nhà SX có ý đồ khác?Công nghệ hay , nhưng không hiểu người lái có dễ thích ứng với tay lái kiểu mới này không vd khi chuyển điều kiện từ phố ra xa lộ vẫn quen với mức đánh lái tỉ số truyền thấp thì góc lái bánh xe sẽ không đủ, ngược lại khi vào phố rồi vẫn quen tỷ số truyền cao trên xa lô sẽ bị đánh lái quá tay.
Em dự là đã thương mại hóa thì cũng qua thử nghiệm công nghiệp dồi, phải thử lái qua mới biết đc. Nhưng cứ như thời tiết thì...., nóng hay lạnh riết rồi cũng quen nhưng lúc nóng lúc lạnh thì quen hơi khó, ;;;((()));;;Em cũng nghĩ như bác. Tài xế khó mà thích ứng được. Trừ khi lúc đậu/ de xe vô bãi tốc độ <5km/h thì thay đổi tỷ lệ góc đánh lái, còn trên 5km/h lại bình thường. Hay nhà SX có ý đồ khác?
Em nghĩ rồi cũng sẽ quen . Nói chung quy tắc lái xe là lấy lái bù thêm .Tức là ngoài lúc xe đang đứng yên bác muốn lấy đầu xe ra khỏi một khoảng trống nào đó thì xẻ đánh lái nguội trước cho đủ khoảng không lấy đầu xe ra . Còn khi xe đang chuyển động thì thường bác sẽ lấy lái một khoản nhỏ để ướm thử góc lái nếu thiếu thì sẽ lấy thêm , nếu đủ thì dừng lại còn thiếu thì trả lại trả lại không kịp thì trớt quớt luôn !!! Nói chung là dùng riết cũng quen màCông nghệ hay , nhưng không hiểu người lái có dễ thích ứng với tay lái kiểu mới này không vd khi chuyển điều kiện từ phố ra xa lộ vẫn quen với mức đánh lái tỉ số truyền thấp thì góc lái bánh xe sẽ không đủ, ngược lại khi vào phố rồi vẫn quen tỷ số truyền cao trên xa lô sẽ bị đánh lái quá tay.