quá xấu nếu so với thiết kế này
View attachment 1884504
Thời buổi gay lọ lên ngôi mà còn luyến tiếc cái thứ thô kệch xấu xí này làm gì
quá xấu nếu so với thiết kế này
View attachment 1884504
Nếu Escape 2004 vô đồ chơi đầy đủ như bây giờ tôi sẵn sàng chọn lại con này. Chiếc này là run away chứ đâu phải escapeKo hiểu sao e vẫn thik escape 2004 nhìn vuông vắn và men , h nhìn ẻo lả quá thêm cái núm xoay của ranger rover , e ko khoái kiểu này lắm
Năm nay sẽ về VNHic ! Sao ESCAPE mất hút .. không thấy bán ở VN ?
View attachment 1884275Hãng Ford giới thiệu chiếc compact crossover SUV - Escape 2020 thế hệ thứ 4 hoàn toàn mới với nhiều thay đổi mạnh mẽ về kiểu dáng thiết kế nội ngoại thất, trang bị nhiều công nghệ an toàn và hỗ trợ lái mới và thêm phiên bản động cơ plug-in hybrid. Ford Escape 2020 sẽ bán ra vào mùa thu năm nay tại Mỹ [pagebreak][/pagebreak]
Về thiết kế, Ford Escape thế hệ mới ở hữu một diện mạo trẻ trung và thể thao hơn trước, các nhà thiết kế Ford đã lấy cảm hứng từ lưới tản nhiệt hình thang trên Mustang thế hệ thứ 6 để thiết kế lưới tản nhiệt cho Escape hoàn toàn mới, bên cạnh đó phần đầu xe còn vay mượn thiết kế từ siêu xe ‘’flagship’’ của hãng - Ford GT. Phần mui xe được thiết kế dốc hơn, trông mềm mại và bớt gồ ghề hơn thế hệ trước. Thoạt nhìn, Escape mới cũng mang nhiều nét tương đồng với người anh em Focus hatchback thế hệ mới.Từ phía sau, tên gọi ‘’E S C A P E’’ được bố trí giữa nắp cốp, đây là cách đặt tên xe rất thời thượng hiện nay được nhiều hãng sử dụng, có thể nhắc đến vài mẫu xe tiêu biểu như: Porsche Cayenne mới hay Volkswagen Touareg,... So với thế hệ trước, Ford Escape mới dài, rộng và thấp hơn, bên cạnh đó còn nhẹ hơn 91 kg nhờ việc sử dụng nền tảng khung gầm làm từ thép có cường độ cao và nhẹ.Về động cơ, Escape 2020 có các tùy chọn động cơ xăng tăng áp EcoBoost bao gồm: ba xy-lanh thẳng hàng (I3) dung tích 1.5L lít tăng áp mạnh 180 mã lực (134 kilowatt) và mô-men xoắn cực đại 240Nm, động cơ này có tính năng ngắt xy-lanh cho phép chạy 2 xy-lanh để tiết kiệm nhiên liệu. Động cơ 4 xy-lanh (I4) 2.0 lít tăng áp mạnh 250 mã lực và mô-men xoắn cực đại 373Nm. Cả 02 phiên bản đều sử dụng chung hộp số tự động 8 cấp (8 AT) mới cho thời gian chuyển số nhanh và mượt mà, tất cả đi cùng với hệ dẫn động cầu trước (FWD) tiêu chuẩn và tùy chọn dẫn động bốn bánh toàn thời gian (AWD) là tùy chọn hoặc trên các bản cao.Ở các phiên bản SE Sport và Titanium, Escape mới sử dụng động cơ hybrid đã được Ford cải tiến, động cơ xăng dung tích 2.5L (động cơ chu trình Atkinson) và mô tơ điện sử dụng kết hợp với hộp số tự động vô cấp (CVT) đi cùng hệ dẫn động cầu trước (FWD) tiêu chuẩn. Ford cho biết, phiên bản động cơ hybrid này dự kiến cho công suất kết hợp khoảng 198 mã lực và tốc độ tối đa 85miles/ giờ (136 km/h) ở chế độ chạy hoàn toàn bằng điện. Ở phiên bản hybrid plug-in (ra mắt vào năm sau), Ford chưa cung cấp chi tiết về hệ truyền động ngoài việc cho biết nó cho công suất khoảng 209 mã lực và có thể chạy quãng đường 48 km hoàn toàn bằng điện. Trên thực tế, dòng Escape phiên bản lai hybrid không phải là mới, khi nó đã có từ năm 2005 đến nay.Về nội thất, Escape mới mang nhiều nét tương đồng với trên Explorer hay Focus mới, cụ thể là bảng táp-lô thiết kế đa tầng là màn hình cảm ứng trung tâm nhô cao kích thước 8 inch chạy hệ điều hành SYNC3 hỗ trợ kết nối với Apple CarPlay & Android Auto, trang bị màn hình hiển thị trên kính lái (HUD), tiện nghi giải trí dàn âm thanh Bang & Olufsen (B&O) 10 loa có công suất 575 watt. Ngoài ra, Escape cũng có hệ thống FordPass Connect (trang bị tiêu chuẩn) cung cấp kết nối Wi-Fi 4G LTE cho tối đa 10 thiết bị, cho phép người lái truy cập xe từ xa qua điện thoại thông minh để khóa/ mở khóa, định vị và khởi động xe,...
View attachment 1884294Màn hình trung tâm bố trí tiện tay sử dụng
View attachment 1884292Màn hình hỗ trợ lái kỹ thuật số 12,3 inch
View attachment 1884291Màn hình hiển thị trên kính chắn gió (HUD) 6 inch
View attachment 1884293Cần số dạng núm xoay tương tự như Explorer mới; Escape mới có các chế độ lái như: Normal (Bình thường), Eco (Tiết kiệm), Sport (Thể thao), Slippery (Đường trơn trượt), Snow (Tuyết) và Sand (Cát)
View attachment 1884290Ở các phiên bản máy xăng Ecoboost, hàng ghế thứ 2 có thể trượt cho phép hành khách ngồi phía sau gia tăng chỗ để chân hơn. Trong khi đó, bản Escape Hybrid được bố trí cụm pin lithium-ion làm mát bằng chất lỏng ngay bên dưới hàng ghế thứ hai, cách bố trí này không chiếm một phần đáng kể diện tích khoang hành lý. Ford cho biết pin mới có kích thước chỉ bằng khoảng 1/3 so với kích thước của pin Escape hybrid cũ.View attachment 1884296View attachment 1884295 Cốp sau được thiết kế để chứa 04 bộ gậy đánh golf hoặc thùng chó cỡ lớn. Ở các bản máy xăng Ecoboost, hàng ghế thứ 2 trượt lên cho thể tích khoang hành lý lên đến 1.062 lít
View attachment 1884285Về trang bị an toàn và hỗ trợ lái, Escape mới được trang bị hệ thống hỗ trợ đỗ xe - Ford Active Park Assistant 2.0 cho phép người lái đỗ xe song song hoặc vuông góc mà không cần chạm vào vô lăng tương tự như Explorer mới. Trang bị gói an toàn Co-Pilot360 bao gồm hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng có tính năng tập trung giữ làn đường,...View attachment 1884276Sắp tới, Ford sẽ công bố giá bán cho Escape mới, xe sẽ bắt đầu ‘’lên kệ’’ tại các đại lý ở Mỹ vào mùa thua năm nay với các phiên bản như: S, SE, SE Sport, SEL và Titanium. Trong đó, phiên bản plug-in hybrid sẽ được giới thiệu vào mùa xuân năm sau. Ford Escape 2020 được lắp ráp tại nhà máy Ford ở Tp. Louisville bang Kentucky (Mỹ).Sau khi được bán ra, Ford Escape thế hệ mới sẽ tăng sức cạnh tranh hơn với các đối thủ như: Toyota RAV4, Hyundai Tucson, Mazda CX-5, Chevy Equinox hay Jeep Compass Ford Escape 2020: Theo: Ford