Pê-đê hoá ranger phải làm nội thất cứng cứng men nhu Branco thì hay bán tải cần nhiều màn hình làm quái gì phải đúng chất lầy lội bụi bậm
Sau cả Triton và chưa bằng số lẻ của D-Max, Hilux.Ở thị trường Thái Lan thì Ranger vẫn xếp sau DMax và Hilux phải ko các bác?
Đồng ý bác.To quá khó lái trong phố và khó lên xuống, quan trọng giá nó cũng gấp mấy lần
Con xe to lái dở cả người bác ạ.
Giá thì đội lên mấy lần vì máy phải khủng.
Chắc tiền phải rảnh cả thau và mình thì gần xuống hố đắp chiếu rồi, mới mua cái con xe sẵn sàng va quẹt đâm đụng có giá cung trăng 6 tỏi.F-150 thì 6 tỷ.
thế nào cũng có mấy " thánh còm" , lỗi hộp số, rồi kỹ sư, luật sư...Vẫn đỉnh, Top rồi ...Raptor/Everest full V6 3.0 ~ 1T5 cũng "ổn"
View attachment 2608452
Vẫn, bọn Thái buêđuê thích Dmax vói Hilux hơn.Ở thị trường Thái Lan thì Ranger vẫn xếp sau DMax và Hilux phải ko các bác?
Hy vọng khách mua xe đúng mục đích thồ hàng, chứ gặp đội cowboy garden thì mất chất bán tải quá.