Trong này tôi thấy đi ngược chiều, vược vạch liền, vượt phải toàn biển Xanh, hoặc biển tỉnh khác vào..Ở đâu mà chả có thành phần não phẳng đi xe. Bác chắc là SG ko có mấy tên đi ngược chiều ko?
bác vui tính ghêÔ, thế e tưởng BH sẽ đền nếu mình gây ra tai nạn cơ mà? Nếu đi đúng luật thì đâu có gây ra tai nạn được hả bác?
vậy cứ uống bia + đi ngược chiều + vượt đèn đỏ rồi tông bảo hiểm lo hết thì toi bác ơi
đọc qui tắc bảo hiểm đi ^.^
BH đề những cái ko ;lường trước được kiểu kiểu như : đang đi trên đường tốc độ cho phép có xe tạt ngang bất ngờ => tôi đánh lái qua phải - đâm vào lương - lật xe abc xyz
chứ ai lại tôi thấy bên phải đường kẹt xe quá, tôi đi vào bên trái con đường cho thoáng - và đụng xe...
2 cái nó khác nhau : 1 cái là bất ngờ + ko lường trước đc hậu quả , 1 cái là cố ý sai luật & lường trước đc hậu quả
Trước đây (cách nay hơn 20 năm về trước) SG chạy xe rất trật tự, đường tuy hẹp nhưng đi thoải mái. Do di cư nên SG giờ đông kinh khủng, mà di cư thường mang theo thói hư tật xấu theo, kết quả TP.HCM giờ cũng hỗn loạn.Mình không phân biệt vùng miền , vì mình gốc Bắc sống Sài Gòn từ nhỏ, cũng thường xuyên ra ngoài đó.
Thực tế khách quan dân ngoài Bắc ý thức giao thông kém, trẻ trâu hổ báo chạy xe không mũ bảo hiểm nhiều.
Chạy xe ngược chiều cao tốc theo phong trào => trong Nam ko có đâu bác ạ.
ko viên cũng ko két nhé bácTheo hình thì con đường này có con lươn ở giữa, nghĩa là ông Ranger chạy ngược chiều từ đầu đường không phải lấn từ giữa đường. CHứng tỏ rất nhanh và rất nguy hiểm. Có lẻ uống vài kết hoặc vài viên gì đó rồi. Thấy ghê qua, tai bay vạ gió, chia buồn với bác CRV.
chắc kéo vài line bột mì thôi mà hehe
Không phải cứng hơn, do 1 bên xe tải, một bên xe du lịch, xe tải trọng lượn lớn, sắt xi phải cứng chứ nếu là focus thì chưa chắc ai cứng hơn ai. Nếu con ranger này đối đầu howo của tàu hoặc đầu kéo cont 40" thì thằng tài xế xe ranger cơ hội sống sẽ ít hơn rất nhiềuCông nhận Ford cứng hơn HOnda