bộ côn mà 50 chai??? ghe vay bác. giá như xe nhật vậy . e thấy hãng aisin của nhật bộ côn 3 tr hơn, banhs đà nữa thi cũng cỡ đó. hạ hộp số công cán thêm ít nữa chắc ko tới 20Mình chạy transit nè.sau bd định kỳ theo 10000km theo hãng sau 120k km nó làm đều 30 40 chai mỗi đợt bảo dưỡng.riêng bộ côn ko là trên 50 chai rùi
Báo cáo với bác là cặp bạc đạn bánh trước transit là 20 chai.nổi da gga2 chưabộ côn mà 50 chai??? ghe vay bác. giá như xe nhật vậy . e thấy hãng aisin của nhật bộ côn 3 tr hơn, banhs đà nữa thi cũng cỡ đó. hạ hộp số công cán thêm ít nữa chắc ko tới 20
Attachments
-
61,7 KB Đọc: 27
quá khiếp bác ah. ko biết bao giờ mới xem chiếc xe là phương tiện chứ ko phải rài sản được. mà bạc đạn 20 chai thì chắc chui thép bằng công nghệ vũ trụ rồiBáo cáo với bác là cặp bạc đạn bánh trước transit là 20 chai.nổi da gga2 chưa
giá giao động từ 800-1500 1 cái , thêm một cái là cả cái trụ lái nó bán hơn 10 tr là đã bao gồm luôn cả cái bạc đanj thần thánh đó rồi
Dã man thật . Cty em có con santafe 2012 chạy 29 vạn rồi . Chẳng phải làm gì lớn. Mỗi thay dầu và vỏ. Thay bát bèo . Máy phát và bóng đèn. Ngày ngày vẫn chiến đấu . Xe Hàn bên thậttrước đây em bỏ cho lính lác chạy và quản lý, bây giờ sờ tới thì lanh tanh bành bác ạ, nhưng cũng ko bao giờ nghĩ tới giá sửa cái máy xe cao tới vậy.
SF là du lịch, con này em chạy cõng hàng hàng ngày nữa bác ơiDã man thật . Cty em có con santafe 2012 chạy 29 vạn rồi . Chẳng phải làm gì lớn. Mỗi thay dầu và vỏ. Thay bát bèo . Máy phát và bóng đèn. Ngày ngày vẫn chiến đấu . Xe Hàn bên thật
Ha....ha, bán thì lên trên này khóc lóc nhờ 4 vấn làm gì hả bác ?Bán đi bác ơi