Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Lắp ráp so với xe nhập phải đỡ 1 khoảng chi phí cấu thành lên giá xe chứ ta. Đằng này không thay đổi mới ghê nữa, vl thiệt
Tưởng rẻ hơn chứ, ko rẻ thôi nhập tiếp cho rồi, tốn công tốn sức, tiền bạc sản xuất ở VN chi.
Từ bao giờ các anh nghĩ việc set up nhà máy, set up dây chuyền lắp ráp, chuyển giao công nghệ lắp ráp, thuê nhân công, đào tạo nhân công tay nghề cao … sẽ rẻ hơn việc bế nguyên chiếc xe thuế NK 0% về vậy?Vẫn k rẻ hơn dc xu nào là sao?
Có chắc là nhân công rẻ hơn chưa? Nhân công VN tay nghề kém hơn cần đào tạo lại chi phí chưa chắc rẻ hơn Thái tay nghề cao, có sẵn phụ tùng nội địa hoá hay nói khác hơn là gia công sản xuất được vài chi tiết còn VN thì hầu như mấy cái này nhập hết chỉ việc ráp 3 cục vào. Chi phí chênh lệch giá thuê nhân công khấu hao vào hết chi phí setup dây chuyền lắp ráp.Nhân công rẻ hơn, không tốn phí vận chuyển đường biển mà giá không giảm, hẳn là bị đánh thuế mạnh để giúp ích công nghiệp nước bạn
Cơ mà tuốc bô kép đã được đóng bỉm chưa, bánh răng của hộp số hồi này thế nào, sau 1 thời gian có phải trồng răng giả không?
Bác nói vĩ mô quá, dân đen như chúng e chỉ cần sẩn phẩm rẻ, ăn no mặc ấm là dc.Từ bao giờ các anh nghĩ việc set up nhà máy, set up dây chuyền lắp ráp, chuyển giao công nghệ lắp ráp, thuê nhân công, đào tạo nhân công tay nghề cao … sẽ rẻ hơn việc bế nguyên chiếc xe thuế NK 0% về vậy?
Giá không đổi đúng là nhập sướng hơn tuy nhiên lắp trong nước sẽ tạo ra xxx việc làm tay nghề cao.