Thế thì nhập má nó đi cho nhanh hen, việc gì phải khổ thể. Quan điểm kinh doanh có lãi và tối ưu hóa sx là chiến thôi, dịch dã thế này tính dài có mà bốc mứt bác nhểCó chắc là nhân công rẻ hơn chưa? Nhân công VN tay nghề kém hơn cần đào tạo lại chi phí chưa chắc rẻ hơn Thái tay nghề cao, có sẵn phụ tùng nội địa hoá hay nói khác hơn là gia công sản xuất được vài chi tiết còn VN thì hầu như mấy cái này nhập hết chỉ việc ráp 3 cục vào. Chi phí chênh lệch giá thuê nhân công khấu hao vào hết chi phí setup dây chuyền lắp ráp.
VN chả làm được cái gì cơ khí ra hồn hết mà đòi rẻ hơn Thái Lan Indo Ấn Độ lắp ráp họ nội địa hoá được rất nhiều chi tiếtMái a đừng tưởng ráp ở vn thì rẻ nhé dưa éo có bở đâu mà ham
Rẻ thì lên tivi mà mua, hàng bình ổn giá trên đấy nhiều lắm.Bác nói vĩ mô quá, dân đen như chúng e chỉ cần sẩn phẩm rẻ, ăn no mặc ấm là dc.
Nguyên tắc KD bao giờ cũng là thấy rẻ hơn, lợi ích hơn thì sẽ làm chả thế mà các hãng người ta chuyển nhà máy từ các nước phát triển sang các nươc đang PT. Nếu có bạn bảo tôi rằng không rẻ hơn thì các bạn nói sai. Họ vẫn giữ giá nghĩa là họ sẽ lãi nhiều hơn so với nhập khẩu. Bạn đi mua 1 tấn cam về bán thì bạn phải lãi hơn bạn mới bán chứ nếu không bạn đi buôn làm gì???
Bác nói gì chả hiểu, đang bàn chuyện xe chuyển sang rau cỏ gì vậy.Rẻ thì lên tivi mà mua, hàng bình ổn giá trên đấy nhiều lắm.
Gái thái có hơn gái ta ko?SX ở VN chất luợng thấp hơn rồi,, hàng Thái đó giờ vẫn hơn ở VN,, Mít Thái nói gì nói cũng ngon hơn Mit VN
View attachment 2519596
P/s trừ đám chuyển đổi nhen!
Tính nói hơn mà bác nói mất tiu dzồi,,,Gái thái có hơn gái ta ko?
P/s trừ đám chuyển đổi nhen!
Bác
Bác ấy làm công chức,, bên khâu quản lý giá thị truờng,, do bác ko biết thôi,, mỗi khi có khếu nại giá mà gọi bác ấy thì sẽ dc nge vậy là tự cúp máyBác nói gì chả hiểu, đang bàn chuyện xe chuyển sang rau cỏ gì vậy.