Chủ đề tương tự
Lẽ ra, không còn chịu thuế xe con, phải chịu niên hạn sử dụng thì giá niêm yết phải giảm chứ nhỉ ?
niêm yết khác với giá ra biển. 25 năm thì thôi được rồi. toàn xe đi cafe màLẽ ra, không còn chịu thuế xe con, phải chịu niên hạn sử dụng thì giá niêm yết phải giảm chứ nhỉ ?
Đúng là vậy đấy bro.... tại VN nó sẽ làm giá bán theo sức mua và nhu cầu thị trường chứ ko cần để ý tới biên độ lợi nhuận hay đạo đức kinh doanh....Đứa nào đầu tư vào cũng tranh thủ hốt và chém...thị trường nhỏ xíu, chi phí ko tên nhiều, chính sách thay đổi liên tục. Tối đa hóa lợi nhuận là giải pháp tối ưu. Xe Doanh nhân mừ, lo gì...!Lẽ ra, không còn chịu thuế xe con, phải chịu niên hạn sử dụng thì giá niêm yết phải giảm chứ nhỉ ?
Không biết hình thiệt hay tượng trưng? Chứ thấy nói là ranger thay đổi ngoại hình giống với f-150 thu nhỏ, mà trên hình thấy đèn vẫn của đời trước. Thêm nữa là giá bán giữ nguyên là sao nhỉ? Trước thuế xuất nhập khẩu xe con nên giá cao, giờ thuế nhập khẩu xe tải nên giảm khá nhiều mà vẫn để giá cũ, chắc lùa gà rồi
Con này bán chạy nhờ cái biển A, giờ sang biển xe tải thì dân chúng kéo nhau mua Wildtrack hoặc Hilux hết rồi chứ raptor gì tầm này nữa