Thiệt nhiều đường về sau lắm bác, nào là bảo hiểm cao hơn, đăng kiểm 1 năm 1 lần, quá 7 năm còn 6 tháng...niêm yết khác với giá ra biển. 25 năm thì thôi được rồi. toàn xe đi cafe mà
Thế e k biết bác ợ. Đâu có chạy bán tải nên hok biếtThiệt nhiều đường về sau lắm bác, nào là bảo hiểm cao hơn, đăng kiểm 1 năm 1 lần, quá 7 năm còn 6 tháng...
Wildtrack dùng lá nhíp phía sau, đi xa lâu ngày đâm ra oải, độ như raptor nhưng đi ko êm như raptor, chả hiểu saoCon này bán chạy nhờ cái biển A, giờ sang biển xe tải thì dân chúng kéo nhau mua Wildtrack hoặc Hilux hết rồi chứ raptor gì tầm này nữa
Bao giờ tối ưu từ nhà máy ra cũng ngon hơn anh, chưa kể Raptor xài phuộc Fox xịn xò nữaWildtrack dùng lá nhíp phía sau, đi xa lâu ngày đâm ra oải, độ như raptor nhưng đi ko êm như raptor, chả hiểu sao
ra biển bán tải giảm dc 6% thuế, nhưng bị mất niên hạn 25 năm và đăng kiểm bị giảm nhiều so với xe con. Mấy anh mua trước bán lại sẽ lời to
bản giống F150 Mỹ chưa ra mắt lấy đâu ra VN có. Thêm vài năm nữaKhông biết hình thiệt hay tượng trưng? Chứ thấy nói là ranger thay đổi ngoại hình giống với f-150 thu nhỏ, mà trên hình thấy đèn vẫn của đời trước. Thêm nữa là giá bán giữ nguyên là sao nhỉ? Trước thuế xuất nhập khẩu xe con nên giá cao, giờ thuế nhập khẩu xe tải nên giảm khá nhiều mà vẫn để giá cũ, chắc lùa gà rồi
May mắn mua ngay đã mua Raptor 51 H trễ tí mất giá trị cái xe
Mà Raptor nó đi im ái thật nhờ bộ phuộc Fox và tinh chỉnh ché độ lái
Mà Raptor nó đi im ái thật nhờ bộ phuộc Fox và tinh chỉnh ché độ lái