Hồi trước giờ xe bán tải bán được là do tỉ trọng giá trị xe/giá thành cực kì cao. Tức là với 900 triệu các bác đã mua được chiếc xe tốt nhất phân khúc. Số tiền thuế trong giá 900 triệu không cao, vào khoảng 30% thôi, so với các xe khác bị chịu thuế tiêu thụ đặc biệt cũng như trước bạ cao khiến giá của 1 chiếc 7 chỗ có option tương đương WT3.2 lên đến 1,4 tỉ (Pajero Sport) hay chính đàn anh Everest với giá 1,9 tỉ. Bây giờ bán giá 1,2 tỉ vẫn có khá nhiều người ưa chuộng vì tiền ra biển chưa đến 30 triệu đồng (2% trước bạ + 500k biển số). Tức chỉ vào khoảng 1,25 tỉ đồng cho 1 chiếc xe với option miên man, giảm xóc phuộc Fox Racing hàng hiệu chứ không phải nhíp như Wildtrak. Mức giá 1,25 tỉ ra biển tương đương với 1 chiếc xe ô tô con có giá thành 1,1 tỉ ra biển (trước bạ 10%, ra biển 11tr (saigon) hoặc 20tr (HN) )
Tầm tiền này các bác chỉ có thể ra biển chiếc SUV nào: Fortuner bản máy dầu 2.4G, Isuzu MU-X, Chevrolet Trai-bá-zơ hoàn toàn không xứng tầm về mặt trang bị, động cơ, hộp số so với em Raptor này.
Còn việc em nó có bán được không là do thị trường quyết định. Cá nhân em nghĩ nó sẽ thành công do hiện tại độ tuổi mua ô tô được trẻ hoá rất nhiều, hướng đến những mẫu xe sành điệu hơn là những mẫu ăn chắc mặc bền, chú trọng công năng.
Tầm tiền này các bác chỉ có thể ra biển chiếc SUV nào: Fortuner bản máy dầu 2.4G, Isuzu MU-X, Chevrolet Trai-bá-zơ hoàn toàn không xứng tầm về mặt trang bị, động cơ, hộp số so với em Raptor này.
Còn việc em nó có bán được không là do thị trường quyết định. Cá nhân em nghĩ nó sẽ thành công do hiện tại độ tuổi mua ô tô được trẻ hoá rất nhiều, hướng đến những mẫu xe sành điệu hơn là những mẫu ăn chắc mặc bền, chú trọng công năng.
Mấy bác muốn so sánh mức giá thì phải xem nó khác gì so với Wildtrack hay những dòng bán tải cùng hạn. Riêng em thấy bộ giảm sóc của Fox là ghiền rồi, mua về thay hồ bay nhảy khỏi độ, chế cháo gì cho mệt.
Bộ giảm sóc này chắc êm dữ hả bác?
Mấy bác muốn so sánh mức giá thì phải xem nó khác gì so với Wildtrack hay những dòng bán tải cùng hạn. Riêng em thấy bộ giảm sóc của Fox là ghiền rồi, mua về thay hồ bay nhảy khỏi độ, chế cháo gì cho mệt.
Giá này là hợp lý và đáng đồng tiền so với tất cả xe nhập trên thi trường hiện nay. Wildtrack 3.2 vẫn còn bỏ ngỏ khả năng ko nhập nữa nha các bác
Mức giá này ko giành cho số đông rồi. Có lẽ chỉ những bác đam mê thực sự mới dám xuống tay rước em nó.
Cá nhân em nếu cầm chừng đó tiền em sẽ rước em SUV ( vd CRV or CX5 ) đi cho êm ái lịch sự , có thể do em ko có nhu cầu thồ vác gì nên nghĩ vậy. Còn nếu nhu cầu bắt buộc thồ vác thì em chỉ chơi mấy em bán tải giá tầm 500-700tr thôi
Cá nhân em nếu cầm chừng đó tiền em sẽ rước em SUV ( vd CRV or CX5 ) đi cho êm ái lịch sự , có thể do em ko có nhu cầu thồ vác gì nên nghĩ vậy. Còn nếu nhu cầu bắt buộc thồ vác thì em chỉ chơi mấy em bán tải giá tầm 500-700tr thôi
Cái khung thuế TTDB của VN danh cho động cơ trên 3.0 quá cao.Giá này là hợp lý và đáng đồng tiền so với tất cả xe nhập trên thi trường hiện nay. Wildtrack 3.2 vẫn còn bỏ ngỏ khả năng ko nhập nữa nha các bác
Các hãng xe tranh thủ đưa các dòng xe turbo động cơ nhỏ như Honda 1.5 188HP chỉ chịu thuế TTDB 35% để cạnh tranh. Everest 3.2 củng từ 1,4 ==>1,9 tỉ làm sao bán được. Phải vô showroom làm hàng mẩu thôi.