Đăng nói đùa đùa, bác vô làm thanh niên nghiêm túc cụt cả hứng...Xoắn gì đâu bác, hehe. Tại thấy bác thốn vô lý nên nói thôi.
Người ta thì tìm mọi cách để trốn thuế, đây thì anh Ford tự đưa đầu vào rọ. Theo em, Ford có mục đích cụ thể: phân chia rạch ròi Pickup đi chơi và Pickup đi cày, nhằm đập tan những ý kiến của 1 số Thầy Dùi đòi tăng thuế TTĐB xe Pickup, từ đó củng cố vị thế dòng xe Ranger vốn đã chiếm trên 60% thị phần. Ranger Raptor chỉ là vật tế thần cho dòng xe Pickup tại Việt Nam.
Công việc tùm lum ai rãnh me một chiếc xe.vấn đề tiêu chuẩn bán tải và xe con có qui định từ trước,trong bài viết có ghi ko đủ tiêu chuẩn làm bán tải,tải là chở hàng con này ko nhíp chở được bao nhiêu.Mấy ông quản lý cao cấp luôn biết tận dụng cơ hội làm giàu ngân khố, xe chưa về đã rùm beng q cáo rồi khi dân mê thì họ phải thêm xèng nhiều.
Ngồi suv nó khác ngồi bán tải nhiều bác ạ.Vẫn rẻ chán. Giống suv mà lời đc cái thùng sau nữa.
Xe cỏ thì cần thêm 4 cái BF goodrich, dàn phuộc, cản, tời arb , đèn , điện...vv. Chưa tính tiền " gõ " số đẹp. Vậy 2% chắc của M6 hay sao mà chỉ vì ?NÓI THẬT BỌN CHƠI XE BÁN TẢI CHỈ VÌ CÁI NÀY 2% BÂY GIỜ THÌ ^^
Dạ đi xe đạp ạhanh đi xe gì, tài sản anh đến đâu mà anh gọi là mấy bác chơi bán tải là "bọn" thế?
Xia - độp mới đúng. Chữ đã cải cách rồi.Dạ đi xe đạp ạh