tuanle nói:ủa sao em thấy như vậy là quá tốt đó chứ, hình nộm sau khi đâm còn lắc lư ngon lành là đâu có kẹt, các bác đánh giá theo tiêu chí gì mà kết luận hay quá vậy? chỉ giùm cho em thông nhãn coi
Như thằng Isuzu DMAX này mới chết nè, đâm xong người kẹt cứng... em không hiểu cash test cho lắm nhưng mà cứ đâm xong người không kẹt là em thấy OK rồi á, các bác chấm theo tiêu chí gì vậy
http://www.youtube.com/watch?v=pCtqFPfuKWs&NR=1
đừng so với sedan nhé
lắc lư là xương gãy nát hết rồi đó bác hehe
Tiêu chí để đánh giá là sau khi va chạm trực diện như vậy, cabin không bị lún vô, tức cột A gần như không suy suyển, hay có cách khác dễ nhận biết là bác cứ thấy kính chắn gió không bị vỡ là OK.
Gởi bác cái test của 1 em tí hon Smart Fortwo của Mer, nó nhỏ xíu vậy mà an toàn còn hơn thằng to xác Ford Ranger
[tube]http://www.youtube.com/watch?v=ueafSvK9T-M&feature=channel[/tube]
Last edited by a moderator:
Ranger vậy là an toàn rồi các bác ạ.Chiếc Ranger đó chỉ làm phần ngoài thôi.Nguyên dàn khung đi hết và lắp cái khác vào.Cái này là thử túi khí ở mọi tư thế mà.Chứ cái bánh xe trc mà như vậy thì chắc về vn vấp 1 cục gạch chắc còn vip hơn nhìu.
Còn cái video bác kakalot gửi thì chiếc Smart Fortwo là đã tăng thêm khung gầm và mer E hạ khung gầm lại.
Cụ thể:Nếu ở vn,Ranger sẽ chỉ móp đầu giống Fortunner,Everest(Nap ca po biến dang thôi)
Mer E sẽ hư phần đầu(chua tới mức biến dạng nắp ca po)
Còn em smart thì...............(Đảm bảo tất cả người trong xe này phải đắp chiếu)
----------------->Mấy cái video này là chỉ xét độ an toàn của túi khí ở mọi điểm nhạy cảm thoi
-------->lam mất lòng tin của ford ghê gớm
Còn cái video bác kakalot gửi thì chiếc Smart Fortwo là đã tăng thêm khung gầm và mer E hạ khung gầm lại.
Cụ thể:Nếu ở vn,Ranger sẽ chỉ móp đầu giống Fortunner,Everest(Nap ca po biến dang thôi)
Mer E sẽ hư phần đầu(chua tới mức biến dạng nắp ca po)
Còn em smart thì...............(Đảm bảo tất cả người trong xe này phải đắp chiếu)
----------------->Mấy cái video này là chỉ xét độ an toàn của túi khí ở mọi điểm nhạy cảm thoi
-------->lam mất lòng tin của ford ghê gớm

sorry bác nha, bác căn cứ vào đâu mà có những phán đoán như trên vậy, tụi Eurocap nó để là crash test chư không phải là airbag test, tụi nó chỉ test xe thành phẩm để cho người tiêu dùng bác à.manchester_sir nói:Ranger vậy là an toàn rồi các bác ạ.Chiếc Ranger đó chỉ làm phần ngoài thôi.Nguyên dàn khung đi hết và lắp cái khác vào.Cái này là thử túi khí ở mọi tư thế mà.Chứ cái bánh xe trc mà như vậy thì chắc về vn vấp 1 cục gạch chắc còn vip hơn nhìu.
Còn cái video bác kakalot gửi thì chiếc Smart Fortwo là đã tăng thêm khung gầm và mer E hạ khung gầm lại.
Cụ thể:Nếu ở vn,Ranger sẽ chỉ móp đầu giống Fortunner,Everest(Nap ca po biến dang thôi)
Mer E sẽ hư phần đầu(chua tới mức biến dạng nắp ca po)
Còn em smart thì...............(Đảm bảo tất cả người trong xe này phải đắp chiếu)
----------------->Mấy cái video này là chỉ xét độ an toàn của túi khí ở mọi điểm nhạy cảm thoi
-------->lam mất lòng tin của ford ghê gớm![]()
Còn thằng Range, em đã thấy xác 1 chiếc Range chỉ quay chữ U nhưng nhầm ga hay say xỉn gì đấy, quay vòng và lao thẳng vào thân cây, chiếc xe phần đầu nát bét gần giống như trong Eurocap test, người lái tử vong tại chổ, người bên phụ ngáp ngáp không biết sống hay chết. Cái này là thực tế, cái xác xe đó hiện nằm trong sân của một trụ sở công an em k tiện nói.
Chỉ U turn vào gốc cây mà vậy đó, em thấy hãi quá nên search youtube thấy...cũng vậy ặc ặc....
Bác cứ nói vậy,Nếu vậy em dám cá với bác nếu ranger và nát bét vậy thì fortunner của toy cũng đi toi lun 2 hàng ghế đầu tiên.Em chứng kiến dc em nó đâm lên trc cái đít em tải.(chắc do nhầm chân ga và thắng).Fortunner thì nát bét,Còn em tải thì móp 1 phần cái thùng để thực phảm lạnh.
Tuỳ mức độ và tốc độ thôi bác ơi
Tuỳ mức độ và tốc độ thôi bác ơi