hôm rồi e đi NVL, chuyển làn thì bị CSGT gọi vào. vừa xuống xe chưa kịp nói câu gì các a đã nói "Xe bán tải à! đi làn nào cũng được. Em tưởng xe con nên gọi vào. Thôi anh đi đi"Có bác nào xác nhận dùm em vấn đề này. Em đang chuẩn bị đăng ký 1 em bán tải.
Bác mượn xem giấy của bác nào đi bán tải mà đóng trước bạ 2% xem thử là biết, trên đó sẽ ghi rất rõ ràng là "tải - Pickup". Bây giờ thì xxx rõ ràng không thèm phân biệt giữa các dòng xe bán tải, nhưng đến khi xxx quan tâm thì khối bác sẽ tốn nhiều tiền hơn là cái khoảng 8% chênh lệch này, hoặc chấp nhận chạy như 1 chiếc tải!
Có bác nào xác nhận dùm em vấn đề này. Em đang chuẩn bị đăng ký 1 em bán tải.
Vậy là chưa gặp pajero sport rồiEM đã ôm bán tải chạy 1 tuần. Nhược điểm nhiều nhưng ưu điểm cũng rất là nhiều. Gặp ổ gà to thì SUV còn phải rón rén chứ bán tải thì cứ vô tư đi. Thêm mấy tuyến bị ngập nước thì tha hồ mà bơi lội. Mỗi tội vô hẻm nhỏ thì toát mồ hôi hột luôn!
Phấn đấu lên wiltrak 3.2 cho hoành tráng bácDang chay XLT thay cung ngon roi
Ngược lại thì bác được:e thì thích bản tải lắm luôn nhưng ngặt nỗi có 2 vấn đề:
1. Là đăng cho có 25 niên, càng lâu càng trượt giá
2. Mấy xxx hay lôi cái đăng kiểm xe tải ra hiếp mình quài hà
1. Giá xe rẻ (so với Xe du lịch) do Thuế Tiêu thụ đặc biệt chỉ 15%, trong khi Xe du lịch từ 2.000cc trờ xuống là 45%, từ trên 2.000c đến 3.000cc là 50%, trên 3.000cc là 60%).
2. Thuế trước bạ chỉ 2% so với Xe du lịch 10%.
Còn Niên hạn 25 năm, nói thật là đến đó thì Xe du lịch vũng như Bán tải cũng chẳng còn gì (ngoại trừ những người chạy quá ít, giữ quá kỹ) nên đừng lăn tăn việc mất giá.
Xe 5 chổ ngồi có tải trọng dưới 1 tấn đi bình thường như xe du lịch nhưng qua phà hay đóng phí đường bộ họ tính xe 3t5Có bác nào xác nhận dùm em vấn đề này. Em đang chuẩn bị đăng ký 1 em bán tải.
Hàng ghế thứ nhì luôn là khuyết điểm của bán tải, trogn khi ở SUV là nơi xếp ngồi.