Chevrolet Spark do sử dụng đèn gầm khoảng 30p mỗi ngày, sau vài năm thì choá đã bị chảy và bong tróc lớp xi. Lúc đầu bác chủ xe tính lắp bóng LED nhưng choá đã hỏng hết nên không còn hiệu quả, do đó giải pháp tăng sáng hiệu quả nhất là tháo bỏ cụm đèn gầm cũ và độ cặp Bi xenon gầm chuyên dụng chống nước, tích hợp pha cos
Một số xe Hyundai và KIA sử dụng chân bóng H27 này, tuy bé nhưng nóng khủng khiếp
Với chi phí hợp lý mang lại hiệu quả rất cao, Bi Xenon gầm đang là lựa chọn hàng đầu khi nâng cấp ánh sáng, kể các các xe đời mới và cũ.
Công tác đầu tiên là nối jack cắm để sau này có tháo cản ra thì chỉ việc rút jack cắm ra là xong. Tiếp theo là cách điện cẩn thận bằng gen nhiệt.
Sau đó luồn ống cách điện và quấn băng keo cẩn thận:
Sau khi lắp lên xe, Ánh sáng đèn gầm ở chế độ cos:
Sau khi độ xong xe sẽ có 2 đèn gầm ở chế độ cos, và thêm 2 pha.
Có nhiều lựa chọn màu sắc ánh sáng khi lắp Bi xenon gầm:
- Màu 3000k coated: cho ánh sáng vàng đậm, thích hợp cho các xe offroad hoặc xe hay đi đường đèo núi nhiều sương mù và các xe hay di chuyển dưới những cơn mưa mịt mù
- Màu 4300k cho ánh sáng vàng nhạt, màu này thông dụng nhất cho hầu hết nhu cầu sử dụng hàng ngày
- Màu 5500k - 6000k: màu này cho ánh sáng trắng như các xe Mercedes hay BMW, Audi đời mới, ánh sáng trắng rất đẹp và hiện đại.
Tùy nhu cầu sử dụng và sở thích cá nhân của mỗi người mà chọn màu sắc cho phù hợp ạ.