- Tags
- ford tesla trạm sạc xe ô tô điện xe điện
các Hãng Xe hơi tại Mỹ có một lợi thế đáng kể từ Hệ thống Hạ tầng Công cộng của Mỹ
Tổng chi Ngân sách Quốc gia Hoa Kỳ cho Hệ thống Giao thông Đường bộ của Mỹ trong 48 năm tuy mới chỉ bằng Tổng thu Ngân sách Quốc gia Việt Nam trong 228 năm
(tính theo Thời giá năm 2022)
nhưng được cái bù lại Bên Mỹ có Hệ thống Giao thông Đường bộ rất rộng lớn, kết nối, thông suốt, thích nghi, mạch lạc, tiện nghi, hiện đại, bền vững và an toàn; được quản lý và vận hành chuyên nghiệp, chu đáo, tiến bộ và văn minh
nên việc bổ sung và nâng cao chất lượng trạm sạc điện cho xe hơi điện không phải là việc khó ở Hoa Kỳ
(số liệu chi Ngân sách Quốc gia Hoa Kỳ do anh @thietbiloc , anh @TOPTEN , anh @dongde , anh @Vinh Nam , anh @METRO , anh @otosaigon , anh @rottie , anh @nospam , anh @Johnnie371 , anh @vnhieu1978 , anh @Huboss , anh @Osin , anh @Lã Bố , anh @hoadat , anh @cpkhanhhung, anh @gakho ... cung cấp)
Tổng chi Ngân sách Quốc gia Hoa Kỳ cho Hệ thống Giao thông Đường bộ của Mỹ trong 48 năm tuy mới chỉ bằng Tổng thu Ngân sách Quốc gia Việt Nam trong 228 năm
(tính theo Thời giá năm 2022)
nhưng được cái bù lại Bên Mỹ có Hệ thống Giao thông Đường bộ rất rộng lớn, kết nối, thông suốt, thích nghi, mạch lạc, tiện nghi, hiện đại, bền vững và an toàn; được quản lý và vận hành chuyên nghiệp, chu đáo, tiến bộ và văn minh
nên việc bổ sung và nâng cao chất lượng trạm sạc điện cho xe hơi điện không phải là việc khó ở Hoa Kỳ
(số liệu chi Ngân sách Quốc gia Hoa Kỳ do anh @thietbiloc , anh @TOPTEN , anh @dongde , anh @Vinh Nam , anh @METRO , anh @otosaigon , anh @rottie , anh @nospam , anh @Johnnie371 , anh @vnhieu1978 , anh @Huboss , anh @Osin , anh @Lã Bố , anh @hoadat , anh @cpkhanhhung, anh @gakho ... cung cấp)
nó kiện cho sạp tiệmNếu như tất cả các hãng cùng xây dựng 1 loại trạm sạc dùng chung thì số lượng nó sẽ tăng lên rất nhiều.
rồi cháy pin hay liên qan khi sạc thằng nào chịu trách nhiệm
Vụ này thì có vẻ Mỹ đi sau châu Âu, bên châu Âu thì đa số xài chung cổng sạc CCS hay Type 2 cho xe điện hết rồi. Kể cả Tesla bán ở châu Âu cũng phải trang bị cổng sạc CCS. Việc này thuận tiện cho mấy cty xây dựng trạm sạc độc lập.
Ở Mỹ thì Tesla đi sớm quá, nên giờ 1 mình 1 cõi luôn rồi, ai muốn xài ké thì phải bắt tay.
Ở Mỹ thì Tesla đi sớm quá, nên giờ 1 mình 1 cõi luôn rồi, ai muốn xài ké thì phải bắt tay.
Kiện thế nào b? Thế giới này thiếu gì hãng xài chung 1 chuẩn sạc, b thấy có ai phải chịu trách nhiệm liên quan đến việc sạc pin hay chưa?nó kiện cho sạp tiệm
rồi cháy pin hay liên qan khi sạc thằng nào chịu trách nhiệm
dùng chung vì nó mua android của google đóKiện thế nào b? Thế giới này thiếu gì hãng xài chung 1 chuẩn sạc, b thấy có ai phải chịu trách nhiệm liên quan đến việc sạc pin hay chưa?
có cái nào xài khác mà chung ko
Chắc bác ấy đang so với cái công ty gì gần nhà bác ấy đấy mà.Dốt mà công ty trăm nghìn tỷ đô. Lạ gớm
Công ty gì mà cũng bỏ 500, 700 triệu ra làm trạm sạc và ghét ko cho thằng khác xài ấy
còn 135 triệu USD của ADB và 50 triệu của Úc tài trợ nữa bác. cái Tập đoàn chuyên làm dự án 10-ngày 1 tháng ấy chả bao giờ nhắc tới đâu.Chắc bác ấy đang so với cái công ty gì gần nhà bác ấy đấy mà.
Công ty gì mà cũng bỏ 500, 700 triệu ra làm trạm sạc và ghét ko cho thằng khác xài ấy
P/s: 1 cái tập đoàn mà làm gì cũng gấp 10 ngày 1 tháng ko có kế hoạch nó giống cái chợ chồm hổm hơn cái tập đoàn
Chắc bác ấy đang so với cái công ty gì gần nhà bác ấy đấy mà.
Công ty gì mà cũng bỏ 500, 700 triệu ra làm trạm sạc và ghét ko cho thằng khác xài ấy
anh ngây thơ nhỉ !
anh đọc báo sao là anh nghĩ vậy