Có thể động cơ, hộp số này sx nhiều quá... giờ pải bán cho hết... tìm cách lua gà mà bác biết tt vnam dê lùa nhất rồi còn gìNhìn 10 năm mấy bố tưởng ngon ăn ah. 5k km nó bắt bảo dưỡng 1 lần. Đến 40 - 50k km mỗi lần bảo dưỡng nó quất cho chục triệu chạy mất dép.
Ông ford tối ngày lỗi động cơ với hộp số mà cứ thích tăng áp cho cố vô làm gì nhỉ. Thay vì 2.0 cưỡng ép máy quá sao ko làm 2,2, 2.5.... tăng áp đơn thôi. Hộp số thì 6,7 cấp được rồi. Làm gì mà 10 cấp dữ vậy. Mà 10 cấp của ford sang số ngu như bò
Động cơ 3.2 diesel turbo có từ Transit 2006 ở nước khác rồi.Đâu dễ ăn với cái 10 năm, phí nuôi để được 10 năm trong hãng mới là vấn đề. Động cơ 3.2 vòng đời ngắn quá, 5 máy cũng có turbo.
Ford bảo dưỡng định kì đều 10k km, thông tin về mức bảo dưỡng định kì 5k km (để hưởng chế độ bảo hành 10 năm) là bác có thông tin chính xác hay chỉ là phỏng đoán?Nhìn 10 năm mấy bố tưởng ngon ăn ah. 5k km nó bắt bảo dưỡng 1 lần. Đến 40 - 50k km mỗi lần bảo dưỡng nó quất cho chục triệu chạy mất dép.
Ông ford tối ngày lỗi động cơ với hộp số mà cứ thích tăng áp cho cố vô làm gì nhỉ. Thay vì 2.0 cưỡng ép máy quá sao ko làm 2,2, 2.5.... tăng áp đơn thôi. Hộp số thì 6,7 cấp được rồi. Làm gì mà 10 cấp dữ vậy. Mà 10 cấp của ford sang số ngu như bò
Đó là em nói ví dụ thế. Pác muốn được bảo hành 10 năm thì cứ 10k km phải vào hãng. Mà theo hãng thì cứ đến định kỳ sẽ thay thế linh kiện. Mà giá của hãng quan trọng pác có chịu nổi ko.Ford bảo dưỡng định kì đều 10k km, thông tin về mức bảo dưỡng định kì 5k km (để hưởng chế độ bảo hành 10 năm) là bác có thông tin chính xác hay chỉ là phỏng đoán?
Ok hiểu ý bác rồi, thì cái gì cũng phải có hai mặt của nó mà. Giá linh kiện hãng thì em cũng biết.Đó là em nói ví dụ thế. Pác muốn được bảo hành 10 năm thì cứ 10k km phải vào hãng. Mà theo hãng thì cứ đến định kỳ sẽ thay thế linh kiện. Mà giá của hãng quan trọng pác có chịu nổi ko.
Giá bảo dưỡng các dòng xe khung gầm rời chắc cũng xêm xêm nhau giữa các hãng phải không bác?
Ra chính sách bảo hành tốt vậy vẫn bị nói, đúng là miệng lưỡi lắt léo. Bác trên ko thích 10 năm thì cứ như trước giờ, hết 3 năm ra garage ngoài ko ai cấm. Hãng ko bảo hành phần còn lại. Được voi đòi Hai Bà Trưng.
BH trên là chỉ áp dụng ở Thái, trong khi động cơ Ecoblue 2.0 và hộp số 10R80 được xuất khẩu khắp châu Á và châu Úc. Những người dùng hiện tại và ở ngoài Thái hiện thời chưa được hưởng quyền lợi này.Ra chính sách bảo hành tốt vậy vẫn bị nói, đúng là miệng lưỡi lắt léo. Bác trên ko thích 10 năm thì cứ như trước giờ, hết 3 năm ra garage ngoài ko ai cấm. Hãng ko bảo hành phần còn lại. Được voi đòi Hai Bà Trưng.
Chưa kể, lỗi hiện tại trên động cơ hộp số được Ford lẳng lặng khắc phục và có vẻ như không đoái hoài gì đến những người sử dụng hiện tại.
Và bác trên nói cũng rất có lí, mấy cái bảo hành mở rộng lúc nào cũng kèm theo điều kiện ngặt nghèo hết, nhiều khi có cũng như không?! trừ khi bác thích bài hát "Tình có như không" https://nhac.vn/bai-hat/tinh-co-nhu-khong-nguyen-hung-somKn4A
Phiên bản ford everest và ford ranger 2021 thay đổi mặt lưới tản nhiệt, và mâm nội thất giữ nguyên không thay đổi là mấy...