Chủ đề tương tự
Nhìn vào con Transit làm mưa làm gió hơn chục năm nay thì con này sẽ có chổ đứng đấy, khoan vội phán tiêu cực vậy.Mình đoán là ế. Dù có ngon mấy, mà không đẹp thì cũng ế thôi. Vn mà.
Chiếc này bán cho doanh nghiệp và dịch vụ là chínhMình đoán là ế. Dù có ngon mấy, mà không đẹp thì cũng ế thôi. Vn mà.
Nếu lắp giá tốt sẽ bán chạy
Nhìn giống con heo sữa quá. Ko đẹp bằng Sedona, nói chung thua toàn diện
Khổ quá, bé này chung mâm với Starex và V class, Sedona làm gì có cửa với dòng MPV này. Cứ đem thằng nhỏ ra so sánh tội nó.
E nó sẽ làm trùm phân khúc MPV full size. Sedona có nhược điểm hàng ghế 2 có 2 ghế ( cái này dân VN k thích), gầm thấp. Mấy xe của nhật cũng có nhược điểm như Sedona mà giá thì quá cao. Chỉ có Grand Starex gầm cao nhưng xe chẳng có option gì mà giá quá đắt. Mec V class thì thuộc xe sang rồi nên khách Việt sợ khó nuôi. Với Tourneo thì có ưu điểm của Grand Starex là gầm cao, ghế hàng 2 liền, option khá đầy đủ và dễ nuôi hơn V Class. Với giá loanh quanh 1 tỉ là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình cần xe rộng rãi, chạy dịch vụ cũng không tệ.
Nhỏ hơn rẻ hơn Trasit và rẻ hơn Hyundai Starex hộp số AT thì sẽ chiếm lĩnh thị trường cho các cty với nhu cầu đưa đón nhân viên, đi lại gọn nhẹ trong đô thị và vận chuyển giao hàng nhỏ.Mình đoán là ế. Dù có ngon mấy, mà không đẹp thì cũng ế thôi. Vn mà.
Mer V thì giá quá cao, đẳng cấp khác. Nếu con Ford này đua với Mer V thì sẽ ế
Suzuki Apv thì kiểu dáng cục mịch xe chật trội tiện ích hạn chế chắc ko phải đối thủ. mong Suzuki APV có 1 nâng cấp mạnh mẽ và giữ giá phải chăng như hiện nay
Chỉnh sửa cuối:
Mình nghĩ thế ngồi của Tourneo cũng cao như Transit, nên tầm nhìn rộng, thoáng, hành khách ít bị say xe, k bị tiếng ồn lốp. Mình nghĩ chiều dài tổng thể ngắn hơn Sedona nên là lợi thế khi đi trong tp.