Mình đoán dân VN nhiều người cũng thích Starex lắm nhưng đi xem xe thì trên xe chẳng có gì, y như xe tải lắp ghế mà giá thì bằng con Fortuner.Nhỏ hơn rẻ hơn Trasit và rẻ hơn Hyundai Starex hộp số AT thì sẽ chiếm lĩnh thị trường cho các cty với nhu cầu đưa đón nhân viên, đi lại gọn nhẹ trong đô thị và vận chuyển giao hàng nhỏ.
Mer V thì giá quá cao, đẳng cấp khác. Nếu con Ford này đua với Mer V thì sẽ ế
Nhỏ hơn rẻ hơn Trasit và rẻ hơn Hyundai Starex hộp số AT thì sẽ chiếm lĩnh thị trường cho các cty với nhu cầu đưa đón nhân viên, đi lại gọn nhẹ trong đô thị và vận chuyển giao hàng nhỏ.
Mer V thì giá quá cao, đẳng cấp khác. Nếu con Ford này đua với Mer V thì sẽ ế
đưa đón nhân viên thì chơi luôn transit bác à, còn xe này mục đích chính đi đón đối tác thôi. Đằng nào trả lương cho tài cũng nhiêu đó tiền mà đi được 15 mạng vẫn hơn 8 mạng , nếu đoi tác thì đi V class cho sang trọng
Gần chỗ con em học, sáng tầm 6h30 có hơn chục chiếc Transit đậu chờ đón công nhân viên đi làm ở các KCN ngoại ô, lâu lâu mơi thấy dươc chiéc Hiace hay Solati
Mình nghĩ thế ngồi của Tourneo cũng cao như Transit, nên tầm nhìn rộng, thoáng, hành khách ít bị say xe, k bị tiếng ồn lốp. Mình nghĩ chiều dài tổng thể ngắn hơn Sedona nên là lợi thế khi đi trong tp.
1 là bằng, 2 là dài hơn chứ không có vụ ngắn hơn đau nha bác. Thí dụ em chạy sedona ok, nhưng lên thử starex bị ngộp phải chạy cả chục km mới quen xe. Còn xe này mua thì boss chỉ quan tâm tới tiên nghi, thoải mái thôi chứ ko có chạy đâu mà lo chiều dài chi cho mệt bác à.
Mình nghĩ Boss chỉ chiếm 30% khách của Tourneo thôi. Gia đình chiếm 50%, 20% là dv. Nói thật với bác đi gia đình xe này xe kia xong chỉ khóai con xe thật rộng, thoáng, đi đâu thoải mái chở đồ k sợ k có chỗ. Con Starex bề ngang hơn con này. Bác để ý hốc bánh trước con này sát với đáy ghế ngồi hàng trước nên mình nghĩ nó ngắn hơn Starex.1 là bằng, 2 là dài hơn chứ không có vụ ngắn hơn đau nha bác. Thí dụ em chạy sedona ok, nhưng lên thử starex bị ngộp phải chạy cả chục km mới quen xe. Còn xe này mua thì boss chỉ quan tâm tới tiên nghi, thoải mái thôi chứ ko có chạy đâu mà lo chiều dài chi cho mệt bác à.
Mình nghĩ Boss chỉ chiếm 30% khách của Tourneo thôi. Gia đình chiếm 50%, 20% là dv. Nói thật với bác đi gia đình xe này xe kia xong chỉ khóai con xe thật rộng, thoáng, đi đâu thoải mái chở đồ k sợ k có chỗ. Con Starex bề ngang hơn con này. Bác để ý hốc bánh trước con này sát với đáy ghế ngồi hàng trước nên mình nghĩ nó ngắn hơn Starex.
Do thiết kế tròn nên bác nhìn tưởng không to thôi nhưng thực tế to không tưởng. Em thí dụ con sò nhà em ai nhìn cũng nói nhỏ, vì nó thiết kế bầu bầu, nhưng khi leo lên xe hầu như mọi ngươi đều nói sao to và rộng vậy nhất là bề hông.
Còn gia đình đa số dòng MPV như sedona, sienna nha bác. Còn dòng MPV full size dòng này đi gia đình thì sướng người ngồi còn khổ người lái, chưa kể xuống hầm như vincom thì khỏi gửi xe. Em chắc nịch với bác 1 câu, bác chạy dươc starex trong thành phố thì leo lên mấy chiếc pickup chỉ là muỗi.
Xác định thị trường bán cho các cty mà đòi số at thì bán cho maNhỏ hơn rẻ hơn Trasit và rẻ hơn Hyundai Starex hộp số AT thì sẽ chiếm lĩnh thị trường cho các cty với nhu cầu đưa đón nhân viên, đi lại gọn nhẹ trong đô thị và vận chuyển giao hàng nhỏ.
Mer V thì giá quá cao, đẳng cấp khác. Nếu con Ford này đua với Mer V thì sẽ ế
Suzuki Apv thì kiểu dáng cục mịch xe chật trội tiện ích hạn chế chắc ko phải đối thủ. mong Suzuki APV có 1 nâng cấp mạnh mẽ và giữ giá phải chăng như hiện nay