Vẫn có phiên bản std cho mái con đó a ợ. Nhưng chủ mua mt tiết kiệm chi phíNhưng xe vận tải khách hay vận tải hàng hoá vẫn làm được số tự động hả bác
Ford hay chết hộp ecu, mờ thay vẫn dễ và rẻ so với Solati vì nó sau 300k km là hay lỗi trục miễng tay dên, bó máy lắm. Dẫu biết xe cày thì cứ phải ưu tiên trâu bò, cái này Huyn ko êm do xe dvu 300k km họ bào tầm 2 năm là đủ & hết BH chủ tự lo chẻ máy thôiMới xem video review thì thấy khoang hành lý vẫn nhỏ hơn Solari nhé bác. Lúc trước 850 chênh 150tr thì vốn đầu tư thấp hơn. Giờ ngang nhau 1tỷ thì khác nhe bác.
Transit mới như vậy mà giá cũ thì solari còn lo. Ngang giá thì sao phải lo.
Xe đầu kéo Mỹ & 1 ít đầu kéo Man cũ ở Vn ẫn đang dùng số tự động đó bác. Isuzu mới có on tải thùng 1,9t số tự độngNhưng xe vận tải khách hay vận tải hàng hoá vẫn làm được số tự động hả bác
Máy dầu hyundai gì mà kém thế bác 300.000 tạch rồi. Em thì chạy xe nhà thôi. K có chạy dấu D nên không biết. Đi đâu thì em toàn kêu Solari. Đón người nhà nước ngoài về 5-7 thùng hàng + valy xe cân hết. Con ford thì thua.Ford hay chết hộp ecu, mờ thay vẫn dễ và rẻ so với Solati vì nó sau 300k km là hay lỗi trục miễng tay dên, bó máy lắm. Dẫu biết xe cày thì cứ phải ưu tiên trâu bò, cái này Huyn ko êm do xe dvu 300k km họ bào tầm 2 năm là đủ & hết BH chủ tự lo chẻ máy thôi
Solati so Ford Transit Premium+ thi sao bac?Máy dầu hyundai gì mà kém thế bác 300.000 tạch rồi. Em thì chạy xe nhà thôi. K có chạy dấu D nên không biết. Đi đâu thì em toàn kêu Solari. Đón người nhà nước ngoài về 5-7 thùng hàng + valy xe cân hết. Con ford thì thua.