Hạng C
31/5/07
936
7.311
93
thienchuong nói:
Kết luận cuối cùng, có thể khách hàng không được tư vấn kỹ, nên mới xảy ra như vậy!! cho dù có hay không có bảo hành. Nhưng tư vấn đến nơi đến chốn sẽ làm cho khách hàng hài lòng hơn là......
trong sổ có   để thời gian và km  phải đi bảo hành đúng k các bác ??

Chủ xe làm vậy thì  dân tình éo biết gì nó lại nghĩ Fo`  k ra gì ... chỉ có  Oser mới rõ.. Quả là tai hại cho  Fo`
2b  nhớt  1.500 - 2000km ng ta  mới thay e chỉ  1000km là thay rồi... 5000km hay  6 tháng là đi bảo dưỡng toàn bộ  1 lần.. k biết bác chủ xe này làm gì mà chậm trể như vậy
 
Last edited by a moderator:
Hạng F
5/3/05
8.717
79.326
113
đây
trong sổ BH luôn ghi rõ thời hạn phải bảo dưỡng theo tháng hoặc số km đã chạy (tại 1 trong các ĐL chính hãng của Ford), nếu không tuân thủ sẽ không bảo hành, ghi rành rành như thế thì họ từ chối BH là đúng. Mà một khi đã Bảo dưỡng tại một ĐL nào đó, họ luôn có người follow up hối thúc mình bảo dưỡng sau số tháng quy định...
 
bác đi khám bệnh, BS cho thuốc uống 3 ngày, hẹn tái khám, bác bỏ không tái khám vì sợ tốn tiền, tự mua thuốc uống đến khi bệnh nặng, quay lại ông BS kia xem có nghe chửi không?
 
người VN lúc nào cũng tự cho là ta đây giỏi hơn cả kỹ sư, tự làm, đến khi có việc thì không dám tự chịu trách nhiệm... có nhiều người thạm chí không thèm coi sách HD, sổ BH... đến nỗi bị cái khóa trẻ em cũng kêu toáng lên như... hỏng cửa rồi
 
nói chung bêu riếu kiểu này chỉ có tác dụng khi hãng xe đó mới xuất hiện, khi mà lòng hoài nghi của NTD còn cao... chứ với Ford cái gì hay, cái gì tệ người ta biết nhiều rồi, làm như thế này chủ xe là người bị thiệt, chả ĐL nào dại dám thay hay sửa gì cho ông ta nữa vì lỡ có sự cố chắc sập tiệm, xe giờ bán cũng khó...
 
Trước cũng có 1 ông đi Piaggio X9 máu xánh lá cũng dán tùm lum kiểu này... kết quả Piaggio nó từ luôn, xe này chắc vứt bán đồng nát...
 
Lơ Xe
6/6/04
15.553
12.438
113
Vietnam
www.otosaigon.com
Theo em được biết cái xe này chỉ có bị hư cái chốt cửa .. mà bên đại lý lại lấy cớ là xe không bảo dưỡng đúng nên từ chối bảo hành. Nói chung bên nào cũng có nải chuối .. :D
 
Hạng B2
4/5/09
454
10
18
Chiêu này mới và độc ghê. Chắc do cách giải quyết của Ford chưa thấu tình đạt lý. Kinh doanh bây giờ nhiều lúc đừng quá nguyên tắc, tùy tình huống mà có biện pháp xử lý thích hợp. Nhiều lúc chi phí sữa chữa chẳng là bao nhưng ảnh hưởng uy tín và thương hiệu là rất lớn.
 
Hạng D
otosaigon nói:
Theo em được biết cái xe này chỉ có bị hư cái chốt cửa .. mà bên đại lý lại lấy cớ là xe không bảo dưỡng đúng nên từ chối bảo hành. Nói chung bên nào cũng có nải chuối .. :D
Trời, tưởng động đất ai dè thế thôi!
Riêng em thấy chế độ bảo hành và điều kiện bảo hành khi mua hàng hóa còn hiểu lộn xộn lắm! Thằng Đại Lý nào làm ăn, tư vấn cho bác ấy chưa thỏa đáng thì mang xe đến để ngay Đại Lý ấy mà làm việc!
"Chiếc xe tệ Việt Nam".....em hỏng đồng ý à nha!
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
5/9/09
462
20
18
Trong luật HS có điều khoản xử những người xúc phạm nhân phẩm người khác nhưng ko thấy xử những người xúc phạm "nhân phẩm" của 1 tổ chức nhỉ. Fo thấy mình có đủ lý lẽ thì nên kiện ông này về tội xúc phạm uy tín của mình đi, còn vì cái chốt cửa mà để xẩy ra chuyện lớn như thế này thì nên đóng cửa mà bảo nhau vậy. Dù trong bất kỳ tình huống nào thì cũng ko nên để sự việc vượt quá tầm vóc của nó các bác fo ơi, dù KH có sai 100% thì cũng ko nên để sự việc vượt quá tầm của 1 cái chốt cửa mới phải chứ.
 
Hạng B2
4/9/10
417
0
0
em cái ông lái xe này là chủ tịch hay giám đốc tập đoàn toyota,honda hay GM đây mà.Chơi nhau trong lĩnh vực kinh tế cũng là chuyện thường gặp.Xe này hình như đời 07
 
O.S.P.D
29/8/05
4.114
424
83
52
Arizona
E nghĩ bên nào cũng có cái lý, nếu nới: Ôk tôi bảo hành cho anh cái Chốt cửa, y như rằng 1 ngày sau quay lại BẢo hành luon cái TỦRBO nhé ($1200) vì hôm qua a mới BH cái CHỐT KHÓA CỬA cơ mà.....
Nói chung nhiều khi Lái xe và chủ xe cùng chuối mới ra nỗi này.
Nếu là MONDEO chắc ĐẠI LÝ sẽ xử lý khác. Bán ế mà.
Đối với nhiều Hãng, phương châm là giúp khách hàng nhận ra cái sai của họ và dám chiu trách nhiệm chứ không hề kiện ngược lại khách hàng bao giờ. Vì có thắng thì thắng 1 ông khách, nhưng Thua cả bầu trời khách hàng còn lại.....nên im lặng nhìn nó luợn phố cũng hay hay.
 
 
 
Hạng D
8/9/07
3.988
277
83
53
otosaigon nói:
Theo em được biết cái xe này chỉ có bị hư cái chốt cửa .. mà bên đại lý lại lấy cớ là xe không bảo dưỡng đúng nên từ chối bảo hành. Nói chung bên nào cũng có nải chuối .. :D 
 
Nếu đúng là cái chốt cửa thì có thể sửa giúp mà, không bảo hành thì thôi. Được lòng cả đôi bên!
 
Hạng F
5/3/05
8.717
79.326
113
đây
manhcuong nói:
otosaigon nói:
Theo em được biết cái xe này chỉ có bị hư cái chốt cửa .. mà bên đại lý lại lấy cớ là xe không bảo dưỡng đúng nên từ chối bảo hành. Nói chung bên nào cũng có nải chuối .. :D 

Nếu đúng là cái chốt cửa thì có thể sửa giúp mà, không bảo hành thì thôi. Được lòng cả đôi bên!
dạ, nhưng nội tình thì có ai nắm đc không ạ mà dám phán, có khi cái thái độ nó như thế nào nên sửa chốt cửa bất thành thôi... xe em đi sơn Bảo hiểm, em cũng nói cái khóa cửa không mở đc, Cố vấn dịch vụ yêu cầu mang xe qua gara vì ở đây làm đồng + sơn thôi... em nhờ 1 chú thợ + bo 50K... sau 15 phút thì không phải 1 cái khóa cửa mà 4 cái khóa cửa đc tháo lau chùi vô mỡ và mở nhẹ hều. Hoặc em có cách chọn lựa khác là dán decal lên xe chạy khắp phố?