Hạng C
1/12/11
869
890
93
Nhưng tương lai sẽ là xe nhập khẩu thôi.. Vì chính sách thuế rõ ràng không có lợi cho xe nội.. Ngảy cả chuyện bỏ thuế nhập khẩu cho linh kiện cũng không dám thì sao có xe trong nc được.
Tất cả chỉ vì sợ thất thu.. Cuối cùng có thể mất cả chì lẫn chài.
 
Hạng C
5/2/05
925
2.594
93
Ở nước mình các quan chức vốn đã dốt, định thuế xe không theo một cái bài bản nào, doanh nghiệp đú theo mấy thằng n.g.u cũng chẳng khôn hơn là mấy (hoặc quá khôn)!?

Ford Ranger Widltrack 3.2 có đủ tất cả những gì của bản cao nhất Everest, nhưng giá ra biển chỉ khoảng 820 - 830 triệu. Còn Everest bản cao nhất giá ra biển tại HN suýt 1,850 tỷ. Giá này đồng nghĩa với việc người mua phải trả thêm hơn 1tỷ cho 2 cái ghế bé tí ở hàng thứ 3, hài hước.

Giá này thì người mua có thể làm một con Wildtrack hoành tráng + một con Mazda 6 bản 2.0.

Nói thẳng ra, Ford VN đang tự tay bóp "ngọc hành" của chính mình.
 
Hạng C
11/10/15
761
674
93
Muốn thăng hạng đổi tên thành em khác cho mới mẻ. Tự nhiền thấy đời sau giá gấp đôi đời trước là bỏ chạy rồi mà không cần biết ẻm ngon lành cỡ nào. Ca này khó đây. For tủn lại ngồi rung đùi rồi.
 
  • Like
Reactions: Jackie Huy
Hạng C
14/3/14
826
622
93
chẳng thà em nó ra đừng để tên Everest mà để tên khác thì ko bị chỉ trích vậy đâu.vì cái giá so với đời cũ nên vậy.1 phút mặc niệm cho e nó đi các bác.
 
  • Like
Reactions: Jackie Huy
Hạng C
14/3/14
826
622
93
các bác cho e hỏi ngu tí.pháp luật ,nhà nước ta có cho độ ,gắn thêm ghế và cho đăng kiểm ko vậy.giống như xe 16 chỗ ,bỏ ghế hạ tải thÀNH XE CHỞ HÀNG điện lạnh như Nguyễn kim ĐÓ.nếu được vậy e mua mấy con bán tải gắn thêm ghế ,độ thêm làm xe 7 chỗ hay hơn
 
Hạng C
14/3/14
826
622
93
mua ranger về cắt thùng thêm ghế ,xin đăng kiểm ,nếu được tầm 100chai ,lo cho đăng kiểm 50chai.tổng thành 1ty.vẫn còn ngoan chán so với con evresret này
 
  • Like
Reactions: Jackie Huy
Hạng C
5/2/05
925
2.594
93
Các bác hầu hết đều chửi Ford Vietnam mà không chịu hiểu rằng giá xe Ford Everest 2015 cao là do:
- Xe nhập 100% nên chịu thuế suất cao hơn nhiều so với xe lắp ráp.
- Xe mới ra nên phải chịu khấu hao lớn.
- Ford định vị cho Everest 2015 này ngang với Prado nên giá phải cao hơn nhiều so với bản củ.
Nên ghi nhận sự nỗ lực cố gắng của Ford Vietnam khi vác con Everest 2015 này đang ế chỏng chơ bên Thái Lan về cho dân Việt ta...

Ngày trước khi mình nghiên cứu 2 con Ford Ranger và Colorado, lúc đó bản LTZ Colorado (733 triệu) còn đắt hơn Ford XLT khá nhiều. Cái lí của anh GM là xe tao nội thất đẹp hơn, chấm to hơn nên tiền phải nhỉnh hơn. Đúng là cái lí của người mèo.

Sau một thời gian bán không nổi, phải hạ giá sâu. Người mua sau mua con LTZ chỉ còn có 640 triệu (bây giờ khéo còn rẻ hơn) + đủ khuyến mại. Bây giờ Colorado rẻ hơn Ranger khá nhiều (có bản rẻ hơn cả trăm triệu), nhưng thị trường đã đóng đinh vào Ranger mất rồi. Canh bạc này GM coi như thua đậm.

Nói gần nói xa, Ford nghĩ xe của Ford ngon sao thì tuỳ nhưng người mua sẽ quyết định đấy là một món hàng đáng mua hay là một món hàng cắt cổ. Tuy nhiên cũng mong Ford nhớ lại tại sao Ranger thành công và tại sao Colorado lại thảm bại. Đừng để thằng Fortuner nó ra nó đạp cho chết bẹp.