Đau nhất là xe Mỹ lại đụng người Nhật mới chết chứ, không có thằng Mỹ nào để Ford đụng quất ngay em CV người Nhật. Nói ra hơi quá nhưng em thấy đây cũng xì căng đan đó chứ để mọi người quan tâm triển lãm hơn,,,,,,hix
ngoài tính năg trên nó cập nhật luôn comments bác rồi nhé.!tphuocthai nói:Xe dap nói:Tính năng lùi vào chuồng tự động này không có gì phải nguy hiểm hết, Cái này hoàn toàn tự động và người lái không cần phải tác động bất kỳ động tác nào, Nếu cái xe cảm thấy không an toàn thì sẽ tự động dừng lại.
Ngoài ra, Focus 2013 có tính năng rất hay cho chế độ Cruze Control, Khi Set tốc độ 80 ngoài xa lộ thì mặt nhiên cái xe nó sẽ chạy tối đa 80 Km/h, Tuy nhiên nếu gặp xe phía trước chạy < 80 Km/h thì cái xe nó sẽ tự điều chỉnh tốc độ để bám đuôi cái xe đó mà không cần động tác nhấp thắng của người lái, Và sau khi vượt xong thì cái xe sẽ quay về tốc độ 80 Km/h.Em sẽ để dành tiền đổi chiếc này.
nếu vậy thì phần comment của bác cũng giống những gì bác viết phần cuối. Không nên nhận xét lung tung nhé bác!mienhinh nói:Người cần chia buồn là ông kỹ sư và cháu bé bị tai nạn, cùng gia đình và bạn bè họ, chứ ko phải Ford bác ạ. Bác post bài vô cảm quá!!!adng nói:mấy ông lái chưa biết lái chân ga chân phanh chưa phân biệt được lên nghịch lung tung gây hậu quả nghiêm trọng. Mấy báo phân tích lung tung MT AT toàn vớ vẩn.
Qua kinh nghiệm dạy nhiều người lái xe giai đoạn đầu hầu như 70% tổng số người học toàn nhầm ga và phanh. Khi gặp chướng ngại vật cứ nghĩ rằng chân đang để ở chân phanh mà không hề đưa chân sang chân phanh, thế là lúc cuống đạp phát xe phọt lên thôi. May toàn phải tóm parking break. Mà xe đời mới bây giờ nó để parking break bên chân trái người lái thì coi như gần hết cửa tóm.
Chia buồn cùng FORD VN.