Bác ấy đã quay trở lại và lợi hại hơn xưaRiêng xe, doanh số của Ford gần 9500 tỉ, nộp thuế NK, VAT, TTĐB khoảng 3000 tỉ, so với các doanh nghiệp hàng đầu của Việt Nam, Ford cũng là nguồn hỗ trợ ngân sách quan trọng.
Pa về đổi con máy dầu của pa sang con máy xăng 3.0 chạy cho nó phong cách
Mình đang chạy 3.0 nè, mình mua xe ở Đại lý của anh @GOD_KILLERX.
Bác ấy đã quay trở lại và lợi hại hơn xưa
Tuần sau gặp lại bác ở SADACO !
Ý em nói thay vì rắp ráp con escape hiện tại thì chuyển qua dòng escape mới dòng này ra nhu cung 2010 - 2011 rồi mà ford ko chịu rắp ráp VN. Còn modeo mẫu mới cũng ra được 2 năm rồi đem về ráp thay bản cũ. Còn nếu nhập thì nhập bên thái giá cũng cạnh tranh.
Em nghĩ Ford phải thuê ekip làm marketing của Trường Hải về trước đã rồi hẵng nhập xe mới về. Để ý mấy dòng xe Ford làm mưa làm gió thì chỉ có Ranger là có nhiều đối thủ thực sự. Transit với Ecosport coi như 1 mình 1 đường nên mới bán được nhiều thế. Fiesta với Focus thì dù thuộc loại ngon nhất phân khúc, giá cả cũng dễ chịu mà có bán được mấy đâu. Fiesta còn đỡ chứ Focus có vẻ càng ngày càng thảm.
Ý em nói thay vì rắp ráp con escape hiện tại thì chuyển qua dòng escape mới dòng này ra nhu cung 2010 - 2011 rồi mà ford ko chịu rắp ráp VN. Còn modeo mẫu mới cũng ra được 2 năm rồi đem về ráp thay bản cũ. Còn nếu nhập thì nhập bên thái giá cũng cạnh tranh.
Nhập về bán cho mình anh @parksonghiep ?
Nhập về bán cho mình anh @parksonghiep ?
Không nhập về thử vài chiếc để xem động tĩnh thì sao biết được bác??? còn nếu muốn giá xe rẻ tí thì cắt bớt option không cần thiết. Bên cam thấy Escape và mon mới lung linh về VN nhìn phát chán
Em nghĩ Ford phải thuê ekip làm marketing của Trường Hải về trước đã rồi hẵng nhập xe mới về. Để ý mấy dòng xe Ford làm mưa làm gió thì chỉ có Ranger là có nhiều đối thủ thực sự. Transit với Ecosport coi như 1 mình 1 đường nên mới bán được nhiều thế. Fiesta với Focus thì dù thuộc loại ngon nhất phân khúc, giá cả cũng dễ chịu mà có bán được mấy đâu. Fiesta còn đỡ chứ Focus có vẻ càng ngày càng thảm.
Em thấy marketing của Thaco khá hay, bằng cách đưa ra nhiều mẫu xe làm nóng thị trường và những mẫu xe của họ gần tường đương với thị trường nước ngoài giống chiến lược "All in One" của Ford và họ làm tốt hơn.
Thế nên em mới nói Ford cần marketing tốt. Em thích Ford nhất trong mấy hãng xe cỏ vì cảm giác lái + thiết bị an toàn luôn dẫn đầu phân khúc, còn mấy cái options vớ vẩn khác em ko care. Mà option của Ford thực ra cũng chả kém gì mấy hãng cạnh tranh, thế mà doanh số Focus phải nói là thảm hại, ko hiểu nổi