Tư duy đó mà áp dụng ở Vn thì stop là đúng rồi.Mấy anh tham quá, 2 ghế sau dành cho 2 đứa nhỏ, cha mẹ ngồi 2 ghế trước.
1 7n cho hay
Tư duy đó mà áp dụng ở Vn thì stop là đúng rồi.Mấy anh tham quá, 2 ghế sau dành cho 2 đứa nhỏ, cha mẹ ngồi 2 ghế trước.
Cao hơn 40 cm, dài hơn cả khúc. Như vậy thì hơn 20-30 ngựa cũng ko ăn thua.Chuyện, 167 con ngựa hàn sao mạnh bằng 138 con ngựa mẽo ?!!!
View attachment 1978893
Solati , 167 hp, nặng 2,7 tấn, trung bình 61,8 Hp/tấn,Cao hơn 40 cm, dài hơn cả khúc. Như vậy thì hơn 20-30 ngựa cũng ko ăn thua.
Chưa kể xác chắc nặng hơn.
Ngồi trong Solati cảm giác nó mong manh lắm chứ không như TransitNếu lép quá thì Ford sẽ đưa phiên bản đời mới về, lại ăn khách như xưa thôi . Theo các tài xế thì cái Hyundai Solati "đạp" không lại Transit . Chứng tỏ máy dầu Hàn không thể sánh bằng .
Dưng mà e ý có chế độ nái tự động, tự tìm chỗ đậu, chùi luồn...Mới search hình con escape 2019, y chang mấy con xe CX của mazda, chẳng có vẹo gì đặc biệt, giá mà bằng hoặc cao hơn mazda thì xem như ế dài hạn
Thực tế cả transit hay Mec Printer, Cá mập các kiểu đều mong manh. Các tai nạn đều thấy nát bét, thê thảm.Ngồi trong Solati cảm giác nó mong manh lắm chứ không như Transit
Lệch có 5 ngựa, thêm cao hơn sẽ tăng sức cản gió. Cũng như sedan với suv thôi.Solati , 167 hp, nặng 2,7 tấn, trung bình 61,8 Hp/tấn.
Transit, 138hp, nặng 2,45 tấn, trung bình 56,3Hp/tấn.
Nhưng đã nói zồi, 61 con ngựa hàn không mạnh bằng 56 con ngựa mẽo và chỉ bằng 50 con ngựa nhật.
Phải có chuẩn đo chung chứ anh? Không lẻ các hãng xe Hàn lừa dối KH à...Solati , 167 hp, nặng 2,7 tấn, trung bình 61,8 Hp/tấn,
Transit, 138hp, nặng 2,45 tấn, trung bình 56,3Hp/tấn,
Nhưng đã nói zồi, 61 con ngựa hàn không mạnh bằng 56 con ngựa mẽo và chỉ bằng 50 con ngựa nhật.