Hạng C
28/4/09
825
37
48
41
4BVN nói:
Mình hay nghe các bác nói với nhau đại loại như là mua xe thì nên gặp bác A bảo dưỡng nên gặp bác B làm việc rất Pro, ... mình thấy hình như Ford VN nói chung hay các đại lý Ford nói riêng chỉ có các nhân viên PRO chứ hệ thống không PRO chút nào cả, tức là sự thoải mái của khách hàng phụ thuộc hoàn toàn vào nỗ lực cá nhân chứ không phải nhờ vào 1 hệ thống phục vụ hoàn hảo. Nếu một ngày nào đó các các nhân như bác A, bác B không còn làm cho FORD nữa thì sao nhỉ???
17.gif
 
Nhất là khâu bảo dưỡng... Mà hãng nào cũng vậy.
 
1/4/07
21.905
16.874
113
0913168658
Trong khâu bảo dưỡng, nhất là bảo dưỡng xe mới, thiết bị phục vụ sửa chửa , phần mềm là rất quan trọng, nếu không nói là cực kỳ quan trọng. Kế đến là phụ tùng bảo hành, chất lượng dịch vụ của xưỡng và cuối cùng là thợ. Thợ rất quan trọng, nhưng không thể là không thay thế được.
Thợ giỏi thì có khả năng độ xe, còn bảo dưỡng đạt yêu cầu thì thợ không thiếu, nhiều thợ tốt nghiệp cao đẳng, thậm chí là đại học và làm trên 2-3 năm là được.
 
Hạng B1
20/7/08
94
1
16
Hỏi các bác, giả sử các bác có con bị ốm, cần đi bệnh viện (trừ những bác nhà có đủ đk khám ở FV), thử hỏi các bác thích là có người quen làm ở BV giúp đỡ hơn là cứ đường hoàng tới mà lấy số và chờ khám?
Các bác cho xe đi khám cũng vậy, thích là có người quen để "túm tóc" hơn hay là cứ quẳng xe vào rồi có gì thì đi phàn nàn mấy ông thợ sau?
Tất nhiên vẫn có những chỗ Gara làm việc rất "PRO" với đk các bác trả thêm xiền dịch vụ (cũng như là FV thôi)
36.gif
 
Hạng C
14/2/09
789
6
18
49
2 chiếc xe trước mình bảo dưỡng ở Toy Bến Thành và Toy Đông Sài gòn, ở BT mình chỉ ngồi uống cafe đợi xe xong là về rất yên tâm, ở Đông SG mình phải ra tận nơi xem thợ làm mới yên tâm. Vậy đấy, Pro và ko Pro khác nhau ở chỗ đó, phí bảo dưỡng BT cao hơn DSG, nhưng mình vẫn vui lòng trả và thích tới BT.
 
O.S.P.D
29/8/05
4.114
424
83
52
Arizona
Không lo đâu bác ơi, không có người này thì người khác vẫn Pro—còn cậy vào nhân vật nào đó thì e nghĩ ở đâu cũng vậy, chỉ có điều là đừng quá đáng.
 
Hạng C
21/9/10
856
37.204
93
Cứ chổ này không hài lòng thì lần sau ta qua chổ khác, không chổ chổ nào làm ta hài lòng thì ta...đành chịu chứ biết sao giờ? (Nhưng quan trọng cái chổ mấy bác ấy không muốn ta bỏ qua chổ khác đâu, nên chắc chắn các bác ấy phải thay đổi thôi)
 
Hạng B2
5/9/09
462
20
18
Chẳng thể tin tưởng ở đâu được các bác ạ, em lắp cặp đèn sương mù cho Esc 4x2  trong hãng vì tin tưởng hãng sẽ làm đúng kỹ thuật giống như Esc 4x4. Ai dè về kiểm tra lại thấy làm dây nhỏ xíu, dùng cái jact dỏm bán ở nhật tảo, mở đèn thử 1 lúc rờ thấy mềm dây và 1 cái em ghét nhất nữa là mổ ngang dây điện của người ta ra để lấy nguồn. em phải bỏ ra 1 ngày để làm lại toàn bộ. Rút kinh nghiệm, chỉ nhờ đến "quý thợ" những cái gì mình ko thể làm được mà thôi.
 
Hạng B2
4/9/10
417
0
0
Cái này thì em ko bik dc.Nhưng em vô SGF bảo dưỡng 4 lần rồi.Lần nào vô cũng dc tiếp đãi tử tế.Nào là cafe,máy lạnh,báo chí,internet....vv..Đặc biệt là em được cái cậu em sale tên Phương tiếp chuyện rất hay.Cha này làm cho Ford mà em nghe nói với 1 số khách hàng khác là đừng mua Esc2010 vì mắc hơn 500 obama mà xấu và ko thay đổi gì nhiều.Kiểu này em đề nghị Ford tống ông này vô nhà đá lun đi.Nói chung em thấy sale ford rất chân thật(trừ sale tên phương:D),chac luong phuc vu rat ok.Bao duong cung rat an tam nua.
P/s:Dai ly tiep tuc phat huy phuc vu ae OS cho tot nhe!
 
Hạng C
6/11/09
592
5
18
Yeah ghet cái tay P này lắm, lúc nào vô mà thấy là nhào ra băt tay, chào hỏi, mời cafe, bực mình. Mà nghe nói hắn la Pe De (OS) hả bác MU?