Mạnh của Santa fe dầu tiết kiệm nhiên liệu , vẫn bền bĩ , rộng , o xài băng sau thoải mái khi có hành lí nhiều . Chi phí bảo trì , bảo dưỡng thấp , phổ biến đại lí chính hãng nhiều . Ốp sần nhiều , khỏi độ chế gì . . Li hôn với nó hoài mà o được vì những lí do này . Bác chủ chạy thử cả hai đi
Khi nào bác muốn li hôn thì hú hí nhé..
co 2 be subaru doat giai top picks o thi truong xe lon nhat nhi the gioi luon: FXT va Impreza
http://www.otosaigon.com/threads/danh-sach-10-mau-xe-duoc-dan-my-danh-gia-cao-nhat-2014.8282600/
http://www.otosaigon.com/threads/danh-sach-10-mau-xe-duoc-dan-my-danh-gia-cao-nhat-2014.8282600/
mua xe chạy chứ có đi đua đâu bác? Nhưng em vẫn vote cho Forester.qua cua 80km/h la biet ngay
em thít câu nói trên của bác[BCOLOR=#ffff00]mua xe chạy chứ[/BCOLOR] có đi đua đâu bác? Nhưng em vẫn vote cho Forester.
Như em nói, bác cứ ngồi vào trong xe để mà trải nghiệm để biết cái cảm giác của cái vôlăng chính xác đến mức nào ? độ trễ bao nhiêu ? Chân ga đáp ứng nhanh hay chậm ? Thắng nó có an toàn ? tầm quan sát ra sao ? độ cách âm thin thít, người ngồi trước ngồi sau cảm giác thế nào sau 1 đoạn đường dài 200 300 cây chuối, những pha vượt mặt giúp được gì cho người lái v..v...
Em hỏi ngoài lề chút, không biết cảm giác lái của Subaru có ngon hơn Mer không các bác ? Lúc trước nghe ae nói Forester lái ngon lắm nhưng vì chờ đợi xe về thử lâu quá nên Mer mời em thử GLK và em bị thôi miên ngay vì cảm giác lái sau khi cầm vô lăng chạy trên cao tốc. Cho đến giờ chưa có dịp để thử Subaru nên tò mò.Cảm ơn bác tư vấn. Em lái xa hàng ngày nên thích cảm giác lái của Subaru. Gom lúa và tiến hành thôi. Em không muốn "tâm hồn xao động" nữa. Thanks Bác!
Nếu có dịp cũng muốn thử cầm cương 1 lần.Bác qua bên em lái thử em Forester là biết ngay mà