Điều đó là rõ ràng . Sếp Horner từng trả lời phỏng vấn như vậy - phải giảm downforce để bù cho thiếu hụt năng lượng. Nhưng xe Fer cững thế . Renault chung mâm .Thấy dân tình đang mổ xẻ mấy cái vây dọc mũi, sau cánh gió trước của Fer. Red Bulls có lẽ đang đánh đổi độ cân bằng để bù đắp cho tốc độ thiếu hụt, nãy Q3 khi quay chậm mình thấy xe Bulls có vẻ chao đảo chứ không mượt mà thoát cua như thời xe của Vet ngày xưa.
Nhà McLaren vừa biểu quyết nội bộ chuyển sang động cơ Mercedes kể từ mùa 2021.
Khi đày Gasly xuống đội B thì sếp Horner còn nhắc đến sự cố thử nghiệm đầu mùa. Gasly đã đụng hư đuôi xe, chiếc xe thử nghiệm duy nhất. Hậu quả là xe RB không thể tối ưu chassis được.
- từ giờ tới cuối mùa xem mới hấp dẫn ! Thực ra nhà Merc gần như khó tuột mất 2 danh hiệu nên có phần buông bớt khâu cải tiến xe( có thể họ đã chuyển bớt sang tập trung cho chiếc xe năm sau ) sau mùa hè gần như không có cải tiến gì lớn ! Fer đã khắc phục được tuong doi yếu điểm ở các góc cua, mặc dù vẫn thua Merc & Bull, nhưng nhờ ưu thế quá lớn trên đoạn thẳng nên laptime vẫn nhỉnh hơn !
- xem phân hạng hôm qua mới thấy giờ chỉ có Max & Ham là có thể đẩy con xe vượt quá giới hạn của nó . Vet luôn đua dưới giới hạn của chiếc xe Bot giờ chỉ hơn được đội New bie
- chiến thuật của Merc chặng này không có gì lạ , thua thiệt về vị trí xp thì hy vọng chạy stint đầu lâu nhất bằng lốp M, sau đó đợi xe trước pit trước & hy vọng sc, & về cuối chạy lốp mới hơn & nhanh hơn , nếu xe trước mà đốt lốp quá mức thì thịt thôi
Quá hay từ sau chặng Spa, nhà Ferr đang trở lại và lợi hại gấp nhiều lần. Mẹc dùng lốp vàng xuất phát. Khá căng cho chặng này đây... quá tuyệt Ku Lẹc Lê