Chủ đề tương tự
Năm nay FIA thêm một DRS zone ở đoạn thẳng giữa T13 và T14 nâng tổng số DRS zone lên thành 3 đoạn
Chắc vậy, đang Q2, thấy laptime thua hẳn năm ngoái.Hình như năm nay chặng Singapore này có khác biệt về lốp phải không các bác?
Nếu Vet không bị lỗi thì 1-2 rồi .Hay quá Clec ơi, lâu lắm rồi Fer mới giành được pole ở Sing từ tay Mẹc.
Sau hôm chạy thử thứ 6 thì người ta vẫn tin rằng 2 ngày cuối tuần là tranh chấp tay đôi giữa Mẹc và RB. Trả lời phỏng vấn Vet than chậm hơn Mẹc, Mad Max thì phàn nàn kẹt xe chứ không thì đứng nhất FP2,.....Quả là khổ nhục kế .
Lượt cuối e nghĩ Hal múc luôn nhà Fer, nhưng nó ko xảy ra!
Tiêsc cho Max tính toán sai cmnr.
Giờ em nhận định theo cảm tính của em nhé :Lượt cuối e nghĩ Hal múc luôn nhà Fer, nhưng nó ko xảy ra!
Tiêsc cho Max tính toán sai cmnr.
Xe Mẹc là xe nhanh nhất. Động cơ Mẹc là động cơ mạnh nhất F1. Chứ không phải động cơ Fer như dư luận rêu rao . Chẳng qua là họ không chịu mạnh nhất .
Mỗi dịp test xe đầu mùa, các đội lo setup sao cho nhanh nhất thì đội Mẹc toàn phi nước kiệu dài nhất. Họ cần độ bền và ổn định chứ không phải tốc độ - Thứ mà họ quá thừa thải .
Trên xe có nhiều chế độ cho động cơ. Rất hiếm khi người ta setup công suất cao nhất. Bởi vì nó ảnh hưởng đến độ bền. Anh thắng vẻ vang 1 chặng rồi chặng sau động cơ xuống cấp nhanh là vô nghĩa. Đó là trường hợp của động cơ Renault mấy mùa qua.
Chiếc xe Mẹc có lực ép xuống cao hơn xe Fer nhiều. Tốn hao công suất nhiều hơn. Nhưng xe Fer không thể nhanh hơn được. Max thắng chặng, đội Mẹc mừng. Lẹc thắng họ cũng vui . Chứ không thì ai coi F1 .