vừa tiếc vừa vui cho Sainz, tiếc vì không vượt được đoạn cuối, vui thì may có SC nên đỡ tốn thời gian. Ferrari chặng này cầu được ước thấy, vui cả nhà sau double DNF tuần rồi
Lạng lách đánh võng kinh quá nên CSGT phạt . Đùa tí, do Alonso bật defend mode mà đánh lái quá nhiều (cản ko cho vượt) trước Bottas. Theo luật là ko dc … nên bị phạtdạ, chặng sau sao bị phạt lùi 2 bật vậy anh ?
Chỉnh sửa cuối:
Saizn trình yếu. Lốp mới mà không vượt nỏi Max. Nếu thay Lec và vị trí Sainz thì cu Max chỉ về 2.Chặng này Xe Ferr của C.Sainz + lốp mới hơn 20 vòng mà ko vượt dc Ves... Thật vi diệu !
Hình như Ferr đã tinh chỉnh lại động cơ của xe Sainz nên thấy khó sao sao ấy, yếu đi trông thấy + trình ku Sainz .... nên ko vượt dc Ves. Ves cơ hội quá cao cho WDC mùa này. Xe pháo + nài quá hay và ổn định
Saizn trình yếu. Lốp mới mà không vượt nỏi Max. Nếu thay Lec và vị trí Sainz thì cu Max chỉ về 2.
thật ra lốp Hard mà hơn nhau 6 vòng thì không thật sự khác biệt, có khi lốp của Max sau SC lại ngon hơn vì đủ nhiệt.. Sainz sau khi hết SC cũng phải mất 2-3 vòng mới bắt đầu áp sát được Max.
Em thây 2 xe tốc độ ngang nhau. Xe Fer bắt kịp nhờ 2 cái DRS thôi. Mad Max chạy không hết mức như thời solo với Ham. Để ý những khúc cua. Nếu cố gắng đến tột cùng thì chiếc xe hay chệch choạng, hoăc sa hố cát .thật ra lốp Hard mà hơn nhau 6 vòng thì không thật sự khác biệt, có khi lốp của Max sau SC lại ngon hơn vì đủ nhiệt.. Sainz sau khi hết SC cũng phải mất 2-3 vòng mới bắt đầu áp sát được Max.
Chặng này race pace của Fer nhỉnh hơn Bull, nhưng tốc độ trên đoạn thẳng có vẻ giảm , khả năng vì phải điều chỉnh lại hiệu suất của PU để tránh v đề độ tin cậy ! đà này không khéo tới giữa mùa Fer phải cạnh tranh v Merc chứ ko phải với Bull, so ra Merc vẫn là đội có độ tin cậy & ổn định cao nhất, về cả chiếc xe lẫn cặp nài ! Hy vọng tới giữa mùa cục diện ko quá cách biệt giữa Top 3 , như vậy nửa mùa sau còn có cái để xem
Anh xô chặng này biết ko có cửa với Big three , nên ngoan như cún lúc bị vượt, xoay sang giở trò với em Bot hiền lành, ko may là ko qua mặt được Stewarts , nên đành ăn phạt vậy
Anh xô chặng này biết ko có cửa với Big three , nên ngoan như cún lúc bị vượt, xoay sang giở trò với em Bot hiền lành, ko may là ko qua mặt được Stewarts , nên đành ăn phạt vậy
Mấy mùa liền Mẹc nó thống trị, năm ngoái e ủng hộ RB, năm nay nó mạnh thặc sự, đợi bọn Fer với Mẹc nâng cấp coi cho đã. Chứ thể thao đối kháng mà kqua biết trc thì chả ji đáng xem hếtChặng này race pace của Fer nhỉnh hơn Bull, nhưng tốc độ trên đoạn thẳng có vẻ giảm , khả năng vì phải điều chỉnh lại hiệu suất của PU để tránh v đề độ tin cậy ! đà này không khéo tới giữa mùa Fer phải cạnh tranh v Merc chứ ko phải với Bull, so ra Merc vẫn là đội có độ tin cậy & ổn định cao nhất, về cả chiếc xe lẫn cặp nài ! Hy vọng tới giữa mùa cục diện ko quá cách biệt giữa Top 3 , như vậy nửa mùa sau còn có cái để xem
Anh xô chặng này biết ko có cửa với Big three , nên ngoan như cún lúc bị vượt, xoay sang giở trò với em Bot hiền lành, ko may là ko qua mặt được Stewarts , nên đành ăn phạt vậy
Em thây 2 xe tốc độ ngang nhau. Xe Fer bắt kịp nhờ 2 cái DRS thôi. Mad Max chạy không hết mức như thời solo với Ham. Để ý những khúc cua. Nếu cố gắng đến tột cùng thì chiếc xe hay chệch choạng, hoăc sa hố cát .
Sainz bị mất traction khi vào các khúc cua, xe qua kerb là nhảy tưng tưng...