RE: Formula 1 :: Belgium GP - Sept 7, 2008
thật sự phạt Ham thì theo luật thôi. Nhưng nếu nhìn nhận 1 cách công bằng thì Rai bị rớt xuống P2 rồi out là do chiếc F2007 thôi. Sau khi bỏ Ham đến 5s thì Rai bị chậm dần do lốp phải thắng sớm khi vào cua, mà kết quả là chiếc xe của Ham đã tận dụng được lợi thế này để vượt Rai ngay từ khúc cua trước rồi. Sau đó đến đoạn tăng tốc thì thấy xe Ferrari đuối thấy rõ, mặc dù lúc đó tốc độ của MP4-23 chậm hơn ( ngay đường thẳng xuất phát). Đến khi vào góc cua đầu tiên thì Rai phải ép để Ham đang trên đà vượt phải chọn cách là cut lane ( nếu không thì chỉ có đâm thôi, em tin với khỏang cách & gia tốc đó thì không thể nào thắng mà xe thẳng được, khả năng spin để out là hoàn toàn chắc chắn). Ngay cả nét mặt + ánh mắt của Ham khi lên Podium nhận Cup, cũng cho thấy để về nhất chặng này là 1 sự nỗ lực hơn bao giờ hết.
Nói chung , chiếc F2007 là nguyên nhân chính cho cả thảm họa của Rai & Ham.
thật sự phạt Ham thì theo luật thôi. Nhưng nếu nhìn nhận 1 cách công bằng thì Rai bị rớt xuống P2 rồi out là do chiếc F2007 thôi. Sau khi bỏ Ham đến 5s thì Rai bị chậm dần do lốp phải thắng sớm khi vào cua, mà kết quả là chiếc xe của Ham đã tận dụng được lợi thế này để vượt Rai ngay từ khúc cua trước rồi. Sau đó đến đoạn tăng tốc thì thấy xe Ferrari đuối thấy rõ, mặc dù lúc đó tốc độ của MP4-23 chậm hơn ( ngay đường thẳng xuất phát). Đến khi vào góc cua đầu tiên thì Rai phải ép để Ham đang trên đà vượt phải chọn cách là cut lane ( nếu không thì chỉ có đâm thôi, em tin với khỏang cách & gia tốc đó thì không thể nào thắng mà xe thẳng được, khả năng spin để out là hoàn toàn chắc chắn). Ngay cả nét mặt + ánh mắt của Ham khi lên Podium nhận Cup, cũng cho thấy để về nhất chặng này là 1 sự nỗ lực hơn bao giờ hết.
Nói chung , chiếc F2007 là nguyên nhân chính cho cả thảm họa của Rai & Ham.