Thoy e chịu hết nẫu dồi. E thăng đâyMua gói VIP nên ráng coi cho lại vốn ...hahaha...
Russel mong safety car để vào thay lốp nhằm thu hẹp khoảng cách để khỏi bị bỏ lại sau , từ khi xuất phát đến vòng 42/57 thành hiện thực
Tay đua xử lý hay nhất chặng này mình thấy Sainz Ferrari thứ 3 là ổn nhất. Phòng thủ ko cho Perez có cơ hội vượt qua và tạo khoảng cách khá xa với Leclerc để thoải mái tranh chấp với Vers. Nhưng Vers chạy điềm tĩnh ko có bất cứ cơ hội nào cho Ferrari
Theo The-Race thì chiếc xe RB chặng Miami đã được cải tiến nhẹ hơn. Giúp nó cân bằng tốc độ với Ferrari trên đoạn tốc độ thấp và nhanh hơn ở đoạn thẳng dài. Ở lốp vàng chiếc xe RB vượt trội Ferrrari. Hên cho nhà Fe là xe SF đến đúng lúc . Nhưng tốc độ đường thẳng nhanh hơn đã cứu Mad Max trước sự tấn công của Lec với lốp hard không còn là ưu thế của xe RB.
Chặng tới xe Ferrrari sẽ được nâng cấp để đáp trả .
Chặng tới xe Ferrrari sẽ được nâng cấp để đáp trả .
Ko phải chỉ xe Clec mà đa số các xe đều chỉ tối ưu được lốp vàng trong 12-14 vòng, xe redbull chặng rồi quá tốt và tốt nhất với lốp vàng nên đã vượt trội.Mới 10 vòng mà xe Leclerc đã có vấn đề với lốp trước bên phải. Nên Vers mới tranh thủ vượt được. Khả năng Fer chưa tối ưu lốp như RB. Nên các chặng tới Fer còn căng lắm khi tranh đua với Vers
Chắc đường đua Miami mới quá nên lớp nhựa đường còn nhám. Các đội cứ tưởng ăn lốp thông thường như các chặng cũ, ko ngờ nó ăn lốp nhanh hơn. Vì các xe cũng đều pit 1 tầm 17 vòng. Nên vòng 10 vẫn còn đua ngon. Nhưng vì ăn lốp nhanh nên xe Fer mới đến vòng 10 đã sờn như vòng 15. Còn xe Vers đến vòng 23 mới pit