Hy vọng năm sau ferrari trở lại. Nhưng thay 2 tài mới luôn kk. Mấy năm nay thấy ferrari lẽo đẽo đu sau mà nảnVậy nếu kháng cáo thành công, ko lẽ lại mở tiệc lấy cúp bên này trao cho bên kia a? Hoy mùa sau coi mái mới, đội mới, mâm 18” cho mãn nhãn
Nãy giờ xem lại các hightlights thấy Vers vô địch cần chia cho Perez 1 nửa. Phải cố gắng đè Ham để chờ Vers lên từ 20s lên còn 4s, mặc khác mong muốn Ham múc mình luôn để 2 thằng kéo xe về. Đến mức Ban lãnh đạo Mer phải cảnh báo Ham đừng cố đu quá , vì quá nguy hiểm.
2 RB đánh 1 Mer mà cũng chạy ko lại. Xe Mer khi cần chơi tất tay thì quá ghê.
@SPORT4477 Sainz đang lái cho Fer chạy hay mà. Chỉ là do xe Fer ko mạnh như Mer, ko khí động học tốt như RB nên đành chịu. Hy vọng mùa sau Fer làm ra cái xe ngon thì Sainz có thành tích thôi.
Lúc đua với Vers sau pit 1 mấy vòng lốp H mới, còn Sainz lốp cũ mèm mà vẫn đè Vers mấy vòng ko cho vượt để thu hẹp với Ham. Khoảng cách lên đến 23s với Ham là do chú Sainz này gây ra
2 RB đánh 1 Mer mà cũng chạy ko lại. Xe Mer khi cần chơi tất tay thì quá ghê.
@SPORT4477 Sainz đang lái cho Fer chạy hay mà. Chỉ là do xe Fer ko mạnh như Mer, ko khí động học tốt như RB nên đành chịu. Hy vọng mùa sau Fer làm ra cái xe ngon thì Sainz có thành tích thôi.
Lúc đua với Vers sau pit 1 mấy vòng lốp H mới, còn Sainz lốp cũ mèm mà vẫn đè Vers mấy vòng ko cho vượt để thu hẹp với Ham. Khoảng cách lên đến 23s với Ham là do chú Sainz này gây ra
Chỉnh sửa cuối:
Đáng lý Perez đã phải làm tốt hơn 69 lần từ những chặng trước . Cuối mùa năm ngoái anh ta bùng nổ rất hứa hẹn. Rồi anh ta lại tàng hình như chưa hề chia ly .Nãy giờ xem lại các hightlights thấy Vers vô địch cần chia cho Perez 1 nửa. Phải cố gắng đè Ham để chờ Vers lên từ 20s lên còn 4s, mặc khác mong muốn Ham múc mình luôn để 2 thằng kéo xe về. Đến mức Ban lãnh đạo Mer phải cảnh báo Ham đừng cố đu quá , vì quá nguy hiểm.
2 RB đánh 1 Mer mà cũng chạy ko lại. Xe Mer khi cần chơi tất tay thì quá ghê.
@SPORT4477 Sainz đang lái cho Fer chạy hay mà. Chỉ là do xe Fer ko mạnh như Mer, ko khí động học tốt như RB nên đành chịu. Hy vọng mùa sau Fer làm ra cái xe ngon thì Sainz có thành tích thôi.
Lúc đua với Vers sau pit 1 mấy vòng lốp H mới, còn Sainz lốp cũ mèm mà vẫn đè Vers mấy vòng ko cho vượt để thu hẹp với Ham. Khoảng cách lên đến 23s với Ham là do chú Sainz này gây ra
Sainz là người của RB. Đó là sai lầm lớn nhất về nhân sự khi bỏ Sainz để lấy những Gasly, Albon,....
Đỉnh cao của troll nè mấy anh Đánh giá ku Max số 1 nhưng với điều kiện phải được support về mọi mặt từ xe đến team, đến đồng đội hy sinh xả thân cho Max mới dừa lòng ka..ka... ...Đáng lý Perez đã phải làm tốt hơn 69 lần từ những chặng trước . Cuối mùa năm ngoái anh ta bùng nổ rất hứa hẹn. Rồi anh ta lại tàng hình như chưa hề chia ly .
Sainz là người của RB. Đó là sai lầm lớn nhất về nhân sự khi bỏ Sainz để lấy những Gasly, Albon,....
Xe íu thì phải vậy thôi anh. Dù gì thì Ham cũng thua team mate 1 lần (Nico), còn Ver thì chưa từng nhá nhá.Đỉnh cao của troll nè mấy anh Đánh giá ku Max số 1 nhưng với điều kiện phải được support về mọi mặt từ xe đến team, đến đồng đội hy sinh xả thân cho Max mới dừa lòng ka..ka... ...
Em tin rằng nếu Ham và Max chung 1 team thì Ham hiển nhiên trong vai Bot version 2.0 .Đỉnh cao của troll nè mấy anh Đánh giá ku Max số 1 nhưng với điều kiện phải được support về mọi mặt từ xe đến team, đến đồng đội hy sinh xả thân cho Max mới dừa lòng ka..ka... ...
8 năm qua Ham luôn có chiếc xe nhanh nhất, được team hỗ trợ cao nhất. Chiếc xe của Ham luôn đi trước đối phương ít nhất 1 mùa về công nghệ.
Nghĩ sao Mer giấu bài vậy chời Pole chiếm hơn 50% cho chiến thắng ở đường đua này á. Xe Bull hợp với đường đua này mà, 3 chặng vừa rồi hợp với xe Mer.
Chiến thuật của Bull chặng này khá hay khi mang hết lốp đỏ đốt ở Qualify , chạy main race với 1 stop và hy vọng Safety car để được pit miễn phí.
A đã nhận định đúng, SC toàn xuất hiện đúng lúc để mang lại lợi thế cho Max, không thì thua Levis đứt đuôi rồi, thôi kệ, FIA cần phải có một nhà vô địch mới để năm sau cuộc đua hấp dẫn hơn, năm nào cũng gương mặt cũ rích, chán.Chỉ cần tâm lý dao động, nhả côn sai thời điểm khi xuất phát để Ham vượt lên thì trăm điều khó sẽ ập đến với Max khi lợi thế về lốp ko còn và phải chạy theo chiến thuật của Ham. Ngược lại Max có sự hỗ trợ rất lớn của Perez sẽ đè Ham hết mức có thể của mình.
SC sẽ xuất hiện và số phận của chức vô địch vẫn chưa được định đoạt sau stint 1.
So sánh tào lao, nhảm nhí, muốn so thì sang WRC so thử xem, vài năm nay chỉ có Hyundai và Toyota thay nhau vô địch, bọn khác không có cửa, mỗi loại động cơ nó có mục tiêu khác nhau, để bán thương mại hay để đua, đua cũng có nhiều thể loại đua đáp ứng các tiêu chí khác nhau, đâu phải vì thắng F1 mà động cơ 140Hp của Honda mạnh hơn động cơ 150Hp của hãng khác.Cứ ca ngợi động cơ Hyundai mạnh qua con Accent với City. Cứ cho vào F1 đua là biết ai là kẻ mạnh ngay
Chỉnh sửa cuối:
Thôi bye bye Honda, dù ji họ cũng đã có 1 mùa giải thành công, góp phần chính cho Max Verstappen lên ngôi vô địch TG
Ủa, vậy năm sau nhà Bò xài máy gì ta ? SC ra dù Ham có cơ hội cũng sẽ không dám Pit, Ham trước Ver 11s, Ham mà Pit thì cả Ver và Per đều không Pit, lốp của cu Per còn khá ổn, nó sẽ đè chết Ham trước khi Ham đến gần Ver thôi. Cú sảy chân vừa rồi y chang Massa mất chức vô địch về tay Ham vì cu Timo Glock thả Ham ở những khúc cua cuối cùng.