Hạng B2
4/1/09
243
204
43
t/p Ho Chi Minh
Cho em hóng hớt chút,
- May quá Massa xuất phát thứ 4,còn lại thì vẫn Brawn & RR ,vậy mai coi hào hứng hơn rối dù sao thì có Fe là hấp dẫn,em tiếc cho Ki Ra quá.
 
Hình cận cảnh của phiên bản DD đầu tiên của Ferrari. Phần center section đã có một kênh thoát gió mời phía trên kênh chính, nằm dười phần crash protector nhằm tăng thể tích phần thoát khí, nhưng xem ra với cái gear box cũ thì không thể tăng tối đa thể tích của phần này...

125110.jpg
 
Hạng F
9/3/06
6.465
4.042
113
Sì Gòn
chặng này Button hoặc Vettel về nhất rồi
Các tay đua hàng đầu quá chán, Hamil thì 14, Rai thì 16
bash.gif

Massa lần đầu tiên trong mùa xuất phát thứ 4 không biết có lên podium nổi không?
Kết quả:
24627742.jpg
 
Last edited by a moderator:
Hạng C
20/10/03
881
9
18
Vietnam
www.vacodesign.com
thấy Button ở fly lap mà mê, tính toán hay nên đường vắng hoe, xe mạnh nữa nên quá tuyệt.
Fer thì mắc lỗi thành cả chuỗi sau vòng này thì quên cái championship khẩn trương.
 
Hạng B2
4/1/09
243
204
43
t/p Ho Chi Minh
Audi nói:
BMW-passion boy nói:
Tức là chặng này cũng chỉ đặt mục tiêu là "CÓ ĐIỂM" với điều kiện Schumacher không trong khu kỹ thuật!

Bác BMW- passion boy ơi lại có Schumi ở khu vực kỹ thuật của Fer kìa...hihihi

Em sợ ông Schum này,mai mà ổng bon chen vô khu kỹ thuật đeo tai nghe rồi kính mát thỉ Massa chắc kiếm điểm đầu khó lắm.^.^
 
Hạng B2
18/6/08
421
131
43
VIỆT NAM
Lần trước Fer đã để Massa nằm chết trong Pit, giờ đến lượt Kimi: lúc đồng hồ chỉ 0:00 Kimi đang P9 và Fer nghĩ rằng như vậy là an toàn không cần ra nữa. Nhưng chỉ 1 phút sau Kimi bị đạp xuống tận 16 và out. Đội Fer lại một lần nữa sai lầm. Nhưng lần này cũng như lần trước với Massa: cả đội Fer và Kimi đều đồng ý ngồi trong pit.
 
Hạng D
9/1/06
2.624
13.283
113
HCM
Theo em, Kimi out 1 phần cũng do chủ quan khi thấy vị trí tương đối an toàn. Nhưng điểm quyết định ở đây là ngay Q1, Kimi xuất phát với lốp cứng (hard tyre). Rõ ràng, cách chạy xe của Kimi chỉ hiệu quả khi lốp đủ nhiệt sau ít vòng (điều này chỉ xảy ra khi race), nên Q1 sẽ thuận lợi hơn khi Kimi chạy lốp mềm trước. 

Q3 nhờ KERS mà Massa có được p4.

Vettel thật sự vẫn ấn tượng bằng chiếc Red Bull. Ngày mai em nghĩ kết quả pole cũng y chang như cái kết quả Qualify này. Brawn vẫn không có đối thủ.  
 
Hạng D
11/5/04
1.183
17
38
48
Vietnam
hungmup nói:
Audi nói:
BMW-passion boy nói:
Tức là chặng này cũng chỉ đặt mục tiêu là "CÓ ĐIỂM" với điều kiện Schumacher không trong khu kỹ thuật!

Bác BMW- passion boy ơi lại có Schumi ở khu vực kỹ thuật của Fer kìa...hihihi

Em sợ ông Schum này,mai mà ổng bon chen vô khu kỹ thuật đeo tai nghe rồi kính mát thỉ Massa chắc kiếm điểm đầu khó lắm.^.^

Hắn luôn dành cho Raikkonen và Ferrari những chiến thuật ngu xuẩn. Sao mà em ghét hắn thế không biết thế chứ?
 
Hạng B2
18/6/08
421
131
43
VIỆT NAM
Trọng lượng của các xe:

1. Jenson Button, Brawn GP, 646kg
2. Sebastian Vettel, Red Bull, 651.5
3. Rubens Barrichello, Brawn GP, 649.5
4. Felipe Massa, Ferrari, 655
5. Mark Webber, Red Bull, 651.5
6. Timo Glock, Toyota, 646.5
7. Jarno Trulli, Toyota, 655.5
8. Fernando Alonso, Renault, 645
9. Nico Rosberg, Williams, 668
10. Robert Kubica, BMW Sauber, 660
11. Kazuki Nakajima, Williams, 676.6
12. Nelson Piquet, Renault, 677.4
13. Nick Heidfeld, BMW Sauber, 676.3
14. Lewis Hamilton, McLaren, 683
15. Sebastien Buemi, Toro Rosso, 678
16. Kimi Raikkonen, Ferrari, 673
17. Sebastien Bourdais, Toro Rosso, 669
18. Heikki Kovalainen, McLaren, 657
19. Adrian Sutil, Force India, 675
20. Giancarlo Fisichella, Force India, 656

Ham nặng nhất. Quả này quyết chạy 1 pit đây. Cố gắng lên, hy vọng về được thứ 4, bớt đi số 1 phía trước so với lúc xuất phát là tốt rồi
 
Hạng C
13/11/07
850
17.403
93
53
em thấy khó mà p4 đc bác Hoamai ơi, cầu mong mai tèo hàng loạt đi cho vui, lâu rồi ko thấy safety car ra dẫn đường. Cái thân chim lợn của chú em kov đem ra hi sinh đi, hehe, nuôi thằng cu này tốn cơm tốn gạo quá