Mưa chậm hơn 5 vòng nữa thì Alo có khả năng vượt Ver rõ rệt và chiến thắng là trong tầm tay.Theo giải thích thì Alonso đánh cược : Nếu mưa ít thì anh ta sẽ nhanh hơn phần còn lại. Nếu mưa nhiều thì pit thêm lần nữa .
Thật ra thì em thấy chiến thuật của Alonso rất tốt. Verstappen tuy dẫn trước khá xa nhưng không dám pit trước Alonso . Bởi vì nếu Max pit trước, sau đó lỡ xảy ra 1 biến cố như tai nạn hay thời tiết gì đó thì Alonso sẽ tận dụng ngay và dẫn đầu với bộ lốp mới hơn .
Cả 2 thi gan không ai thèm pit trước . Nhưng Alonso mang dép Hard, còn Max là dép Medium. Dép của Alonso bền hơn . Đáng tiếc là biến cố xảy ra hơi sớm .
Alo xp với lốp H với ý đồ rõ rệt là chờ MAX trụ ko được p pit trước & ra sẽ kẹt xe , khi đó Aston sẽ hy vọng có SC để pit miễn phí, mà ko mất vị trí , pha thay lốp vàng lúc trời chớm mưa cũng chỉ là canh bạc cầu may, hy vọng mưa sẽ ko lớn nhưng sau cùng ko có may mắn đó ! Tóm lại chặng đua diễn ra đúng với bản chất nhàm chán của đg phố khó vượt, cho đến khi có mưa mới tăng thêm phần hỗn loạn 1 chút , nhưng sau cùng cũng vẫn là kịch bản chiếc xe chạy trước thì về đích trước ! Hoàn toàn ko có dấu ấn tay đua hay chiến thuật gì ráo !
- đáng chú ý là Sainz 2 lần từ chối lệnh của team gọi về pit để undercut Ocon ! Vẫn quyết tâm ở ngoài mà chẳng hiểu lý do vì sao ? Xu cà na sau đó gặp mưa hỗn loạn thế là rớt luôn xuống p8
- Vote 2 tay để bỏ chặng rich propety show này
- đáng chú ý là Sainz 2 lần từ chối lệnh của team gọi về pit để undercut Ocon ! Vẫn quyết tâm ở ngoài mà chẳng hiểu lý do vì sao ? Xu cà na sau đó gặp mưa hỗn loạn thế là rớt luôn xuống p8
- Vote 2 tay để bỏ chặng rich propety show này
Chỉnh sửa cuối: