Có vòng bật được, có vòng không đươc . Vì thế nên hắn không thể vượt RussellKu đó hay càm ràm vậy thôi chứ camera quay cánh gió hoạt động bình thường mà.
đội Bull nói có gió mạnh tại T4, còn Sain thì khả năng cũng giống như vậy .Sain và Ver đều văng ra tại góc cua đó vậy các bác
2 con Mer bị quá nhiệt, nghe pv sau khi đua 2 xe đều phải giảm tốc nếu muốn về đích, Rus có khoản cách khá xa nên không ảnh hưởng vị trí. Ham thì phải ngậm ngùi nhìn Fer vượt qua.Vỏ xe Mer đang rất mòn cho cả 2 xe. Nên hết khả năng rồi
Nhưng tích cực fan Mer thì chặng này Sain khả năng bị 2 con Mer làm thịt là có thật.
có vòng bật được thì áp sát, vòng sau tính vượt lại ko bật được lại giãn ra )).Có vòng bật được, có vòng không đươc . Vì thế nên hắn không thể vượt Russell
mà xe Bull quá bá, Checo vượt cái zèoo
Theo trao đổi của kỹ thuật đội đua RedBull thì có vẻ Max đã thao tác sai dẫn đến DRS không kích hoạt:
1 là nhấn nút mở DRS quá sớm
2 là nhấn nhả nhiều lần.
vì sau khi team chỉ đạo Max: mày chờ qua kerb hãy ấn nút DRS và nhấn 1 lần.
thì cánh gió mở bình thường và Max ko còn than phiền gì nữa!
1 là nhấn nút mở DRS quá sớm
2 là nhấn nhả nhiều lần.
vì sau khi team chỉ đạo Max: mày chờ qua kerb hãy ấn nút DRS và nhấn 1 lần.
thì cánh gió mở bình thường và Max ko còn than phiền gì nữa!
Cuối cùng thì Merc cũng trở lại, nhưng còn vài chặng tinh chỉnh nữa để biết được khả năng thực sự tới đâu, chặng này 1 phần nhờ thay PU mới nên 2 chiếc xe cũng mạnh hơn, hôm qua nếu Ham ko va chạm với Mag ở đầu chặng thì có nhiều cái để xem hơn, thứ 1 là chiến v Rus, thứ 2 là có thể thịt luôn Checo với race pace đó , Ham giờ chỉ có thể dựa vào kinh nghiệm giữ lốp trong Race để vượt mặt , chứ Quali thì khó có thể đú đc với Rus rồi
tiếc cho Lerc, tới chặng chiếc xe mạnh hơn thì lại hít Reliability ! Xe pháo cứ độ càng nhiều thì càng dễ dính độ tin cậy ! Để ý vài mùa gần đây thì Bull dựa vào thiết kế bí mat của cánh sau rất nhieu để tạo nên khác biệt trên đoạn thẳng, nên ko có gì khó hiểu khi mùa nào cũng trục trặc cánh sau suốt mùa này thêm hệ thống nhiên liệu nữa, hôm qua chỉ 8 giây nữa là 2 chiếc xe của Bull sẽ ko đủ đk đưa xe ra khỏi garage để tham gia cuộc đua , vì nhiệt độ xăng thấp dưới qui định cho phép !
tiếc cho Lerc, tới chặng chiếc xe mạnh hơn thì lại hít Reliability ! Xe pháo cứ độ càng nhiều thì càng dễ dính độ tin cậy ! Để ý vài mùa gần đây thì Bull dựa vào thiết kế bí mat của cánh sau rất nhieu để tạo nên khác biệt trên đoạn thẳng, nên ko có gì khó hiểu khi mùa nào cũng trục trặc cánh sau suốt mùa này thêm hệ thống nhiên liệu nữa, hôm qua chỉ 8 giây nữa là 2 chiếc xe của Bull sẽ ko đủ đk đưa xe ra khỏi garage để tham gia cuộc đua , vì nhiệt độ xăng thấp dưới qui định cho phép !
Chỉnh sửa cuối: