Kết quả mùa giải đã an bài. Lười mở thớt mới. Nhưng có 1 chút xíu kết quả phân hạng mang đầy tính "drama" nên cố vớt vát thêm 1 hiệp
.
Số là ở chặng USA, đội RB yêu cầu ban tổ chức giải FIA làm rõ hơn 1 số vấn đề về động cơ. Thí dụ như bộ cảm biến đo mức độ tiêu thụ nhiên liệu. Hậu quả là 2 chiếc xe Ferrari yếu đi trông thấy
. Nó hụt 0.7s mỗi vòng.
Mad Max thẳng tính, cương trực, nói ngay là xe Fer gian lận
. Nhà Fer ra sức bào chữa.
Cho nên các fan tò mò chặng Brazil này xe Fer có yếu bất thường như vậy nữa không?
Chưa hết. Trước khi vào chặng này, FIA bồi thêm 1 "hướng dẫn" nữa là nghiêm cấm việc đốt thêm dầu bôi trơn. Dẫn tới suýt chút nữa không có chiếc xe Mẹc nào giành được trong 3 vị trí xuất phát đầu tiên
. Bởi Lec bị phạt 10 vị trí, và anh ta bị lỗi ở lượt chạy cuối cùng trong Q3.
Rốt cuộc xe RB giành đứng đầu phân hạng. Vet và Ham trong họp báo tỏ ra ngạc nhiên với tốc độ đường thẳng vượt trội của xe RB. Họ đang châm chọc trả đũa Max
.
Vậy ai gian lận?
Các fan Ferrari chộp ngay cơ hội: xe RB đang gian lận chứ ai nữa
. Động cơ Honda làm sao mạnh hơn Ferrari và Mercedes vậy được?
Hoặc Max quá tài, lái chiếc xe hạng 5 lên đứng đầu - Theo fan Max
Hoặc cả 2 xe Mẹc và Fer không gian lận nữa, trở về đúng thông số thực của mình. Không còn "Jet-mode"
.