qdc confirmed
Hạng D
4/10/10
1.713
200
63
Đau lòng quá:(. Bây giờ phải vừa chạy xe vừa cầu nguyện.
 
Tập Lái
30/7/11
24
0
0
Xin thành thật chia buồn cùng pác chủ, vụ này bảo hiểm có đền bù gì ko vậy mấy bác?
 
Hạng B2
6/8/12
278
16
18
42
các bác nào độ chế cái gì thì cũng nên quan tâm đến mấy chai chữa lửa nhỏ nhỏ đó, chơi 4, 5 chai cho chắc:):):)
 
Hạng B2
30/5/12
216
0
0
Vậy cái này do xăng hay sao vậy các bác? Mấy xe độ đèn này nọ ko biết có sao ko?
 
k3 confirmed
Hạng D
28/7/12
1.836
431
113
Trước khi cho xe chạy phải kiểm tra cẩn thận:
1- Mở nắp capô nhìn + ngửi + sờ xem có gì bất ổn không?
2- Không để xe ở ga ra có chuột
3- Nếu ga ra có chuột phải nuôi mèo
4- Phải để 1 bình xịt loại cầm tay lớn sát tài
5- Khi thấy khói bốc lên ở nắp ca pô lập tức dừng xe , kéo cần gạt cho bật nắp ca pô lên
6- Ôm bình tung cửa xe xịt quyết liệt vào cho cháy ở ca pô đã mở.
7- La làng kêu bà con phụ giúp.
8- ....
 
Hạng C
15/5/12
579
3
18
Căng quá các bác ơi, các bác có biết nguyên nhân không ah???
Kiêu này phải điều tra gấp.
bash.gif
bash.gif
bash.gif
 
Hạng D
8/2/12
1.979
9.098
113
kiểu này thì phải để tất cả giấy tờ, bảo hiểm ngay chỗ dễ lấy nhất. và ghi dòng chú thích ngay tấm chắn nắng ghế tài: "khi thoát hiểm nhớ mang theo..." đề phòng gỡ lại đc gì thì gỡ các bác ah.
 
Hạng D
6/4/12
2.509
671
113
Thiệt là đau lòng nhỉ, phải rút kinh nghiệm là ôm giấy tờ xe (nhất là cái bảo hiểm vật chất) và bình xịt ra khỏi xe cùng lúc các bác nhỉ. Em nói hay thôi chứ gặp xe mình mà cháy thì có mà hoảng ...