Hê hê đúng loại em khoái,
Bây giờ em hỏi bác Quậy nhé: Bác cần gì? Để em thử phân tích một lúc xem hy vọng bác sẽ thấy được bác cần gì
( Hy vọng thôi nhá)
Ở trên bác có 3 nhãn hiệu xe, 3 đất nước, nhưng thật sự chỉ có 2 loại khác nhau.
Giờ sẽ theo mô hình: Làm cài gì > Làm như thế nào > Tại sao làm?
Loại 1: Kia và Chevy
Làm gì: Chúng ta sẽ tạo ra 1 chiếc xe có nhiều tính năng, thiết kế đẹp và rẻ tiền để mọi người có thể sở hữu nó
Làm như thế nào: Đầu tư đội ngũ thiết kế,( thuê giám đốc thiết kế Audi..)... nghiên cứu cái NTD cần .v..v..
Tại sao: Làm để bán được xe tăng doanh số….
Loại 2 BMW
Tại sao làm: Chúng ta sẽ tạo ra một chiếc xe mang lại sự thích thú cho người lái, đặc biệt là những người thuộc tầng lớp thanh niên.
Làm như thế nào: Nghiên cứu phát triển, động cơ, hệ thống lái..v…v biến mọi thứ thành tốt nhất cho cảm giác lái.
Cuối cùng họ đã làm gì: Họ vừa tạo ra 1 chiếc BMW (The Ultimate Driving Machine)
Vậy thì thường thì người tiêu dùng sẽ mua cái sản phẩm mà họ biết được tại sao nhà sản xuất làm ra nó! Chứ không phải NTD sẽ mua cái mà họ sản xuất ra mà ko biết tại sao!
Vậy thì chỉ khác nhau ở những chiếc xe này là tại sao bác mua nó? Nếu cái tại sao của nhà sản xuất phù hợp với bác thì bác có thể mua.
Em chưa dám lạm bàn về chất lượng ở đây vì nó có xe mới lẫn xe cũ. Tạm thời bàn về thương hiệu cái đã. Nhận thức được xong thì sẽ tới xem xét tới “hàng” sau đó thì “ hành động” hehe